Ngọc Trinh: “Làm người thứ 3 có gì mà tự hào!“

Google News

Trong bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ nhiều vấn đề nhạy cảm xoay quanh chuyện yêu đương của mình với đại gia khiến nhiều người “ngã ngửa”.

Cái tên Ngọc Trinh chưa bao giờ hết hot khi cô liên tục được nhắc đến với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, những câu nói gây “bão” như “không tiền cạp đất mà ăn”, “yêu tôi tốn kém lắm”, hay gần đây nhất là việc cô lên mạng “khoe” mình là người thứ 3… và chuyện bỏ tiền tỷ làm phim đã khiến Ngọc Trinh nổi hơn bao giờ hết.
Ngọc Trinh. 
Mới đây, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cùng ekip vừa ra mắt bộ phim nói về cuộc đời mình có tên Vòng eo 56. Dù chưa biết kết quả doanh thu thế nào nhưng chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt cũng đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ dư luận.
Hình ảnh Ngọc Trinh diện chiếc áo dài trắng đến buổi ra mắt phim cũng phần nào khiến khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn.
Ngọc Trinh là vậy, cô luôn khiến khán giả “xoay mòng mòng” với “con người thật của mình”. Khi thì như kiều nữ, lúc lại giống “gái quê”. Khi thì tỏ ra hiểu chuyện, lúc lại ngây ngô, ngờ nghệch.
Trong tất cả mọi chuyện, Ngọc Trinh luôn có những câu trả lời khiến khán giả phải giật mình. Như việc cô nói mình là người thứ 3, và người thứ 3 không đáng để tự hào, thậm chí cô còn rất nhục về chuyện đó. Tuy nhiên, cô vẫn muốn “khai” với mọi người về việc này.
Khi được hỏi vì sao lại “công khai mình là người thứ 3”, Ngọc Trinh bảo rằng bản thân không bao giờ nói xạo, nghĩ gì nói đó, có nhiều câu hỏi "nhắm" trả lời "thiệt" được thì Ngọc Trinh trả lời, không thì thôi chứ không có nói xạo bất kỳ cái gì. Ví dụ như chuyện tự nhận mình là người thứ ba, mọi người cản cô rất nhiều. Nhiều người trách và khuyên với vị trí của cô thì không nên như vậy.
Tuy nhiên, cô nói, ở vị trí nào cũng vậy thôi, “Khi mình nói thật ra, người ta chửi một lần rồi thôi, không có chửi đi chửi lại, chửi dai, ví như bắt lỗi một người, người ta nhận lỗi, mình chửi cho hả dạ rồi thôi, nhưng mà nó chối thì mình chửi nữa á. Em suy từ việc nhỏ vậy thôi. Khi nói thật ra hết, đêm nằm mình không lo lắng, không thấp thỏm, chứ nói dối thì phải suy nghĩ cách nào để lấp liếm, bày ra bài a, bài b, bài c để tính toán. Khi nói huỵch toẹt ra thì chỉ nói một lần rồi thôi…” – Ngọc Trinh chia sẻ với báo chí.
Cô nói thêm: “Em rất thoải mái, người ta chửi cái gì đúng, em chấp nhận. Nhưng có nhiều độc giả hiểu sai câu chuyện, họ nói em rất tự hào về việc là người thứ ba. Không hề tự hào, là người thứ ba không ai tự hào hết, em rất là nhục về chuyện đó, có thể mình sẽ mang cái tai tiếng đó suốt cuộc đời không thể xóa bỏ được. Em là em nhận lỗi, em chấp nhận, kiểu như em đầu thú vậy, nhưng nhiều người, đúng là họ ghét mình, mình làm gì họ cũng ghét, họ nói con nhỏ này làm người thứ ba sao tự hào quá, huênh hoang quá”.
Khi được hỏi có hiểu vì sao mình giữ chân được người tình đại gia sau 7, 8 năm yêu nhau như thế này hay không thì Ngọc Trinh “ngây thơ” trả lời: “Ảnh thương em vì em ngốc ngốc, ngu ngu, nhưng ngoan, chung thủy, biết cách cư xử với người trên kẻ dưới. Bạn trai em cũng quen nhiều người nhưng nói em rất đặc biệt”.
Người ta lại cứ tưởng, người đẹp Ngọc Trinh phải là một cô gái từng trải, tình trường dữ dội, nhưng khi báo giới hỏi cô về việc diễn chung với bạn diễn cảm giác thế nào, cô lại khiến nhiều người phải bất ngờ với chia sẻ: “Những cảnh thân mật em diễn không tới. Em không phải diễn viên chuyên nghiệp nên không kiểm soát được cảm xúc, có nhiều cảnh diễn đang nắm tay Petey em bị hết hồn, sao cảm giác giống nắm tay bạn trai mình quá, rần rần luôn...
Cảnh ngoài biển, ảnh tỏ tình rồi đeo nhẫn cho em thì phải hun (hôn), mới nồng nàn say đắm, nhưng em không làm được. Anh Đãng ngồi sau máy quay nói trời ơi sao không hun, Petey cũng nói sao em không hun, em sợ miệng anh hôi hay sợ cái gì. Mọi người thì tưởng em sợ bạn trai em ghen, sợ bạn trai em không cho. Không phải đâu, em sợ em hun người ta rồi thích người ta sao. Nắm tay mà rần rần rồi, hun rồi thích thì sao. Sợ lắm. Sau đó, em quyết định, kệ, chơi luôn, để im cho Petey hun, nhưng môi vừa chạm môi thì em khựng lại. Bảy năm nay hun có một người, mà giờ tự dưng hun người đóng vai bạn trai mình nữa, sợ mình có cảm giác thiệt rồi so sánh sao, chắc chết. Mọi người xúi em quài, hun đi, cho có cảm giác lạ, bạn trai em cũng đâu có cấm, nhưng thôi, mình giữ lại chút, không dám hun sâu”.
Mặc dù những lời Ngọc Trinh nói ra có thể khiến người này tin, người kia “ngờ”, nhưng có một điều không thể chối cãi được là cô đã và đang rất hạnh phúc với vị trí “người thứ 3”. Suốt khoảng thời gian yêu nhau, Ngọc Trinh luôn dành những lời có cánh cũng như sự kính trọng dành cho người mình yêu.
Cô không hề phủ nhận việc mình được bạn trai đại gia lo liệu cho nhiều thứ nhưng chính bạn trai cũng dạy cho cô về cách kinh doanh kiếm tiền và giờ đây cô có thể tự mình làm mọi việc mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào bạn trai.
Và sau 8 năm yêu nhau, Ngọc Trinh vẫn đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Điều này là động lực giúp cô tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh, làm hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ ngày càng đẹp hơn…
Mời quý độc giả xem video:
Theo Phununews