Ngọc Trinh mượn ca dao “chuột khỉ” đáp trả Lý Nhã Kỳ?

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng Lý Nhã Kỳ động chạm Ngọc Trinh dự Cannes 2019, Quách Ngọc Ngoan, Khắc Tiệp lên tiếng đá xéo Lý Nhã Kỳ. Về phía Ngọc Trinh, cô bị nghi mượn ca dao để đáp trả đàn chị.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Ngọc Trinh mơ làm ca sĩ?”. Nguồn Youtube/vtc:
Với kinh nghiệm 5 năm dự Cannes, Lý Nhã Kỳ mới đây chia sẻ câu chuyện hậu trường của liên hoan phim. Theo Lý Nhã Kỳ, việc những người tự bỏ một số tiền lớn để mua vé ở Cannes để làm khán giả vô danh, rồi tạo scandal là cách đầu tư ngốc nghếch.
“Nếu đến Cannes chỉ để chiêu trò, lừa dối khán giả, bạn sẽ nhanh chóng bị khán giả quay lưng. Khi bị lật tẩy, bạn sẽ phải trả một cái giá đắt hơn cho tiền bạc, đó là danh dự. Trừ khi ai đó cố tạo scandal để được những cái lợi ích cá nhân trước mắt thì đó là lựa chọn của từng người”, cô nói.
Tuy Lý Nhã Kỳ không chỉ đích danh một người đẹp nào nhưng nhiều cư dân mạng đoán rằng Lý Nhã Kỳ đang ám chỉ Ngọc Trinh bởi gần đây, Ngọc Trinh gây ồn ào khi diện trang phục xuyên thấu bị chê hở hang, phản cảm trên thảm đỏ Cannes 2019.
Cho rằng Lý Nhã Kỳ động chạm Ngọc Trinh dự Cannes 2019, Quách Ngọc Ngoan và Khắc Tiệp lên tiếng đá xéo Lý Nhã Kỳ (tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn). Trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ một bài báo viết về Ngọc Trinh kèm dòng trạng thái mỉa mai Lý Nhã Kỳ.
"Sáng sớm có ngay một bài dạo phố với cô em đang hot điên đảo thế giới, dù em ấy không hề chiêu trò gì thì vẫn cứ hot. Trong khi có cô Nhàn bỏ tiền ra đi bao nhiêu năm để hot, không bỏ tiền lại hết hot, không ai quan tâm", Quách Ngọc Ngoan viết.
Ở phần bình luận, Khắc Tiệp ám chỉ Lý Nhã Kỳ sân si với Ngọc Trinh: “Sao cô Nhàn vẫn còn ung dung ngoài này vậy? Gần 50 tuổi rồi mà vẫn cứ hơn thua, ghen tỵ với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế”.
Ngoc Trinh muon ca dao “chuot khi” dap tra Ly Nha Ky?
 Ồn ào Lý Nhã Kỳ - Ngọc Trinh. Ảnh: Đời sống Việt Nam
Giữa ồn ào với Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận. Trên 2sao, Lý Nhã Kỳ cho biết những chia sẻ của cô hoàn toàn khách quan cũng như không nhắc đến tên một cá nhân nào trong bài chia sẻ của mình.
“Việc lên tiếng của ai đó có chăng là sự nhạy cảm quá mức mà thôi. Tôi không quan tâm việc họ nói gì trên mạng xã hội, vì tôi đã qua cái tuổi ngáo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình rồi", Lý Nhã Kỳ nói thêm.
Sau khi Lý Nhã Kỳ lên tiếng, Ngọc Trinh bị nghi mượn ca dao “chuột - khỉ” để đáp trả đàn chị. “Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời: “Cả họ mày thơm”, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Hiện tại, ồn ào giữa Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ vẫn được dư luận quan tâm.
Thu Cúc