Ngọc Trinh phát ngôn “nhan sắc quyết định tất cả“: Lại chuẩn chân dài não ngắn!

Google News

(Kiến Thức) - Phát ngôn "nhan sắc quyết định tất cả", Ngọc Trinh một lần nữa bị dân mạng chê “chân dài não ngắn”. Về phần mình, Ngọc Trinh có động thái ngầm đáp trả những ý kiến trái chiều.
 

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng bức ảnh gợi cảm kèm trích dẫn: “Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc. Thế nên đừng để bất cứ thứ gì cản trở việc xinh đẹp của bạn”. Chia sẻ này ngay lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Ngoc Trinh phat ngon “nhan sac quyet dinh tat ca“: Lai chuan chan dai nao ngan!
 Ngọc Trinh. 
Phần lớn cư dân mạng không đồng tình với quan điểm của Ngọc Trinh. “Nhan sắc hỗ trợ bạn nhưng không quyết định tất cả. Chẳng ai muốn lấy một cô gái xinh đẹp nhưng não ngắn về làm vợ cả”, một cư dân chỉ trích Ngọc Trinh “chân dài não ngắn”.
Cũng theo cư dân mạng này, Ngọc Trinh đang cổ súy cho tư duy mải chạy theo nhan sắc mà quên nhắc nhở bản thân trau dồi tri thức, tâm hồn. Ngoài ra, người này còn cho rằng Ngọc Trinh lợi dụng cái đẹp của mình để trở nên giàu có và tai tiếng.
Một cư dân mạng khác cũng phản ứng gay gắt trước phát ngôn của Ngọc Trinh: “Nếu đây thực sự là suy nghĩ của bạn thì xin lỗi, đây chính là lý do dù bạn có khoác lên người bộ đồ hay phụ kiện thương hiệu xa xỉ, bạn vẫn thực sự rẻ tiền".
Giữa ồn ào, Ngọc Trinh đăng dòng trạng thái ngầm khẳng định cô tự kiếm ra tiền, không phụ thuộc vào đàn ông. “Phụ nữ phải khắc cốt ghi tâm rằng, trên đời này chỉ nên tin 2 thứ, 1 là bản thân mình, 2 là tiền của mình làm ra.
Đàn bà có tiền sẽ có tiếng nói, sẽ có tự tin, sẽ có quyền rạng rỡ, đó mới chính là thứ khiến bản thân hạnh phúc, tự do tự tại, cũng là điều khiến đàn ông cả đời không thể khinh thường, chán chê”, chân dài gốc Trà Vinh trích dẫn.
Thực tế, Ngọc Trinh nhiều lần bị gắn mác “chân dài não ngắn” với những phát ngôn tình tiền, nhan sắc gây tranh cãi. Điển hình nhất là cách đây 7 năm, “gà cưng” của Khắc Tiệp mạnh miệng tuyên bố “Yêu không tiền cạp đất mà ăn”.
Chính những phát ngôn này Ngọc Trinh được tiếng thật thà. Tuy nhiên, số đông khán giả chỉ trích chân dài gốc Trà Vinh là người quá đề cao vật chất và nhan sắc so với tài năng, phẩm chất.
Ngoài các phát ngôn thể hiện “chân dài não ngắn”, Ngọc Trinh còn bị ném đá vì liên tục vướng lùm xùm ăn mặc phản cảm. Nhiều khán giả chê bai nữ người mẫu này tài năng thì ít mà scandal thì nhiều.
Có thời gian Ngọc Trinh cố gắng thể hiện tài năng. Cô đóng phim, lấn sân ca hát song không được đánh giá cao ở các lĩnh vực nghệ thuật này. Bên cạnh đó, nữ người mẫu cũng ngoan hiền, kín đáo hơn. Thế nhưng, sau cú chuyển mình, trong một năm trở lại đây, Ngọc Trinh trở lại với hình ảnh quen thuộc, tiếp tục hở hang phản cảm. Không ít người ngán ngẩm đến bao giờ “nữ hoàng nội y” mới hết dùng chiêu trò để hâm nóng tên tuổi.

Mời quý độc giả xem video “Ngọc Trinh đập hộp khoe hàng hiệu”. Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc