Ngọc Trinh tung clip hậu trường nude 100%: Sợ bị chửi sao vẫn đăng?

Google News

(Kiến Thức) - Clip hậu trường nude 100% của Ngọc Trinh đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người thắc mắc tại sao chân dài gốc Trà Vinh sợ bị dân mạng chửi nhưng vẫn đăng tải clip.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải clip hậu trường chụp ảnh nude 100% của mình. Trong clip, nữ người mẫu sinh năm 1989 tạo dáng với sự trợ giúp của nhiếp ảnh gia và NTK Chung Thanh Phong ở không gian có khá ít người.
Thực tế, không ít lần Ngọc Trinh chụp ảnh khỏa thân hoặc bán khỏa thân. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chân dài gốc Trà Vinh công khai đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc táo bạo của mình. Chính vì vậy, clip vừa đăng tải của Ngọc Trinh khiến dư luận xôn xao với những ý kiến trái chiều.
Ngoc Trinh tung clip hau truong nude 100%: So bi chui sao van dang?
 Hậu trường chụp ảnh nude của Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh cho biết, cô đã thực hiện bộ ảnh nude trước khi dọn về biệt thự mới 24 tỷ vào dịp Tết Nguyên Đán 2020. Tuy nhiên, người đẹp sợ bị dân mạng chửi nên không dám đăng tải. Thế nhưng, sau một thời gian đắn đo, Ngọc Trinh vẫn quyết định đăng clip hậu trường.
Từ những chia sẻ của Ngọc Trinh, nhiều người thắc mắc lý do chân dài gốc Trà Vinh không còn lo lắng bị ném đá vì hình ảnh táo bạo. Một số khán giả đặt nghi vấn phải chăng Ngọc Trinh muốn hâm nóng tên tuổi bằng clip hậu trường ảnh nude. Có ý kiến còn nêu quan điểm điều khiến Ngọc Trinh sợ là bị lãng quên, chứ không phải là bị chửi.   
Chuyện Ngọc Trinh dùng hình ảnh táo bạo để PR hay không thì chỉ người trong cuộc mới rõ nhất. Còn nhớ, khi vướng lùm xùm mặc phản cảm tại Cannes 2018, chính Ngọc Trinh lại tuyên bố cô không sợ bị cư dân mạng chỉ trích.
“Tôi không quan tâm dư luận trong nước chỉ trích, chê bai thế nào vì bản thân tôi cảm thấy mình đẹp và tạo được hiệu ứng tốt trên thảm đỏ Cannes là được. Nếu sợ bị chửi tôi đã không dám mặc sexy như vậy rồi. Tôi nghĩ thiên hạ mỗi người một ý, mình không thể làm hài lòng tất cả", Ngọc Trinh nói.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh đập hộp khoe hàng hiệu". Nguồn Youtube


Thu Cúc