Ngọc Trinh tung MV, Nathan Lee đề nghị khôi phục lệnh cấm hát nhép

Google News

Nathan Lee mới đây đã khẩn thiết mong Cục Nghệ thuật Biểu diễn ban hành lại quy định cấm hát nhép, không quên "mỉa mai" Ngọc Trinh khi vừa cầm micro khiến cư dân mạng bất ngờ.

Tối qua 15/6, Ngọc Trinh bất ngờ tung MV Ta yêu nhau đi. Sau nhiều ngày "nhá hàng", ca khúc là sản phẩm âm nhạc mới nhất mà người đẹp dành tặng cho người hâm mộ. Không chỉ thể hiện chất giọng ngọt ngào, "Nữ hoàng nội y" còn khiến nhiều người bất ngờ với kỹ năng "bắn rap" của mình. Trước đó, cô nàng cũng từng hát live một đoạn trong ca khúc mới.

Ngoc Trinh tung MV, Nathan Lee de nghi khoi phuc lenh cam hat nhep

Đây là sản phẩm mới mà "chân dài" gốc Trà Vinh muốn gửi người hâm mộ.

Giữa lúc Ngọc Trinh đang có ý định lấn sân ca sĩ, cách đây ít giờ, Nathan Lee lại tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải dòng trạng thái, bày tỏ nguyện vọng mong Cục Nghệ thuật Biểu diễn ban hành lại luật cấm hát nhép. Lý giải cho kiến nghị này, Nathan Lee có ý "mỉa mai" nhằm để cho một số thành phần quay trở lại về đúng với "sở trường" cầm thứ khác không phải micro.

Theo đó, nguyên văn Nathan Lee đã viết: "Mình thẩn khiết mong Cục nghệ thuật Biểu diễn ban hành lại luật cấm hát nhép cho mấy bạn quay trở về đúng sở trường cầm..., à lộn, cầm micro, cho bá tánh được nhờ!".

Ngoc Trinh tung MV, Nathan Lee de nghi khoi phuc lenh cam hat nhep-Hinh-2

Dòng trạng thái của Nathan Lee đăng tải gây chú ý trên trang cá nhân.

Ngoc Trinh tung MV, Nathan Lee de nghi khoi phuc lenh cam hat nhep-Hinh-3

Ngay sau khi "Ca sĩ triệu đô" chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã tò mò đoán có lẽ Nathan Lee đang nhắc khéo đến Ngọc Trinh và nhằm "đá xéo" cô.

Ngoc Trinh tung MV, Nathan Lee de nghi khoi phuc lenh cam hat nhep-Hinh-4

Cách đây không lâu giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee đã xảy ra cuộc "khẩu chiến" lùm xùm mạng xã hội thu hút sự quan tâm phía cộng đồng mạng.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội