Người đàn ông Chương Tử Di từng sống chết muốn cưới là ai?

Google News

Trong danh sách người yêu cũ dài dằng dặc của Chương Tử Di, có một người mà cô từng tha thiết muốn kết hôn nhất, người này ít hơn cô đến 4 tuổi.

Là một trong những sao Hoa ngữ thành công và quyền lực nhất tại Hollywood, ngoài sự nghiệp đình đám, đời tư của Chương Tử Di cũng luôn là chủ đề bàn tán của người hâm mộ. Đặc biệt, trước khi cô kết hôn với Uông Phong, người ta thường "soi" danh sách dài những người đàn ông từng sánh vai với nữ diễn viên, trong đó có nhiều cái tên nổi tiếng như tỷ phú Israel Vivi Nevo hay chính trị gia Bạc Hy Lai. Trong số đó có một người mà Chương Tử Di từng yêu say đắm và cực kỳ mong muốn kết hôn: Thiếu gia Hoắc Khải Sơn, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hoắc Anh Đông.
Bị “đá” vì không môn đăng hộ đối
Hoắc Khải Sơn sinh năm 1983, kém Chương Tử Di 4 tuổi. Anh là cháu trai của nhà tài phiệt Hong Kong Hoắc Anh Đông và là con trai thứ hai của Hoắc Chấn Đình. Mẹ anh là Hoa hậu Hong Kong Chu Linh Linh.
Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn gặp nhau lần đầu tiên năm 2004 tại buổi tiệc từ thiện “Đêm Trung Hoa”. Khi đó, cả hai đều còn rất trẻ, Chương Tử Di mới 25 tuổi, còn Hoắc Khải Sơn 21. Sau khi cùng khiêu vũ, cả hai dường như không thể rời mắt khỏi nhau. 4 tháng sau, giới truyền thông Trung Quốc sục sôi vì những khoảnh khắc Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn bị bắt gặp nắm tay, ôm hôn trên đường phố. Từ đó, chuyện tình chị em giữa hai người bắt đầu bị phanh phui, bàn tán.
Tuy nhiên, vì Khải Sơn xuất thân trong gia đình giàu có với những quy định hà khắc nên cuộc tình giữa hai người nhanh chóng tan vỡ vì sự phản đối của gia đình. Gia đình tỷ phú họ Hoắc không không thích cưới con dâu làm trong ngành giải trí. Chính mẹ ruột của Hoắc Khải Sơn là Hoa hậu Hong Kong 1977 cũng đã phải lui về “ở ẩn” sau khi về làm dâu nhà họ Hoắc. Đến năm 2004, vì không thể chịu nổi sự gò bó và những luật lệ hà khắc trong gia đình này, bà Chu Linh Linh đã phải bỏ lại tất cả để rời Hoắc gia.
Nguoi dan ong Chuong Tu Di tung song chet muon cuoi la ai?
 Những bức ảnh thân mật của Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn khiến truyền thông Trung Quốc sôi sục.
Đối với Chương Tử Di cũng vậy. Nhà họ Hoắc lo sợ công việc trong giới giải trí của cô sẽ gây ra nhiều tai tiếng cho gia đình họ. Biết được điều đó, “phi công trẻ” Hoắc Khải Sơn xác định chỉ coi mối tình với nữ minh tinh như một cuộc dạo chơi và chia tay cô sau gần 2 năm hẹn hò. Nhưng ở phía Chương Tử Di, mọi chuyện lại không dễ dàng, nhẹ nhõm như vậy. Cô đã đầu tư vào mối tình ngang trái này không chỉ tình cảm mà cả tiền bạc để rồi bị vứt bỏ phũ phàng. Nhiều nguồn tin cho biết, khi yêu Hoắc Khải Sơn, Chương Tử Di trả toàn bộ chi phí của những buổi hẹn hò, còn chàng "phi công" không bỏ một đồng với lý do gia đình hà khắc.
Cuộc hôn nhân bị mỉa mai
Khoảng tháng 3/2011, trên các trang báo rộ lên tin đồn Chương Tử Di “gương vỡ lại lành” với Hoắc Khải Sơn. Nhiều hình ảnh cho thấy hoa đán rạng rỡ khi đi mua sắm tại Hong Kong. Nhiều nguồn tin khẳng định, chuyến vi vu này của cô chủ yếu là để thăm người yêu cũ. Khi các phóng viên hỏi có phải cô tới Hong Kong để hẹn hò với bạn trai cũ Hoắc Khải Sơn hay không, Chương Tử Di đều im lặng.
Sau khi rời Hoắc Khải Sơn, Chương Tử Di tiếp tục “dắt túi” thêm nhiều cuộc tình ồn ào và cuối cùng chọn kết hôn với Uông Phong. Cuộc hôn nhân của cô cũng tốn không ít giấy mực. Thời gian đầu, hầu hết người hâm mộ đều phản đối cuộc hôn nhân này vì Uông Phong nổi tiếng ăn chơi; nhưng trải qua 6 năm bên nhau, họ vẫn luôn xuất hiện trước truyền thông với hình tượng gia đình hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị. Hai vợ chồng đã có một con trai chung và Chương Tử Di cũng luôn coi con gái riêng của chồng như con ruột mình.
Nguoi dan ong Chuong Tu Di tung song chet muon cuoi la ai?-Hinh-2
 Chương Tử Di
Còn Hoắc Khải Sơn cũng đã rũ bỏ hình tượng “tay chơi”, trở thành phó chủ tịch của một tập đoàn hàng đầu. Anh được chọn làm thành viên của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc (CPPCC) vào năm 2016. Với khối tài sản trị giá hàng chục tỷ nhân dân tệ, Hoắc Khải Sơn không thiếu người đẹp vây quanh, nhưng hiện anh vẫn lẻ bóng.
Hiện tại, nhiều khán giả vẫn mỉa mai lựa chọn hôn nhân của Chương Tử Di. Họ cho rằng Hoắc Khải Sơn hơn hẳn Uông Phong về mọi mặt.
Mới đây, đêm 22/12, khi đột nhiên bị tung tin ly hôn, Chương Tử Di đã gắn tên Uông Phong trong dòng trạng thái mà cô đăng tài trên trang cá nhân: “Tin đồn là giả. Anh Uông Phong xem nên đi kiện ai vào sáng mai”.
Theo Dương Quân/VTC News