Người đẹp Sóc Trăng nổi bật tại cuộc thi Miss World VN 2022

Google News

Lương Hồng Xuân Mai (sinh năm 1999) được kỳ vọng sẽ tiến sâu hơn vào vòng trong cuộc thi Miss World VN 2022.

Nguoi dep Soc Trang noi bat tai cuoc thi Miss World VN 2022

Lương Hồng Xuân Mai là thí sinh gây được chú ý tại cuộc thi MWV năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (MWV) 2022 đang diễn ra rất sôi nổi để dần tiến sâu vào chung kết và rất nhiều gương mặt thí sinh đã gây được chú ý. Trong đó, người đẹp Lương Hồng Xuân Mai (sinh năm 1999) được đánh giá là một nhân tố nổi bật.

Nguoi dep Soc Trang noi bat tai cuoc thi Miss World VN 2022-Hinh-2

Những khoảnh khắc xinh đẹp của cô tại cuộc thi được ống kính ghi lại.

Xuân Mai sở hữu chiều cao ấn tượng 1,74 m và hình thể chuẩn 81-60-94 (cm) cùng cân nặng 49 kg. Ngoài ra người đẹp 23 tuổi này còn gây thương nhớ bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái và catwalk chuyên nghiệp. Được biết, cô mang trong mình 3 dòng máu Việt, Trung Quốc và Nhật nên có những nét đẹp đặc trưng. “Trước đây khi đi làm người mẫu thì hầu như là ai cũng hỏi tôi có phải con lai không? Lúc đó, tôi đều nói là không. Vì tôi nghĩ là con lai bây giờ rất nhiều, với lại tôi cũng sinh ra ở đây nên tôi luôn cảm thấy mình là người Việt chứ không nghĩ gì nhiều”, người đẹp chia sẻ.

Nguoi dep Soc Trang noi bat tai cuoc thi Miss World VN 2022-Hinh-3

Gương mặt và sắc vóc đều đạt điểm 10.

Ít ai biết, mỹ nhân đến từ Sóc Trăng này có kinh nghiệm làm mẫu từ năm lên…4 tuổi. Nhưng dù được động viên tham gia cuộc thi nhan sắc nhưng Xuân Mai vẫn ngần ngại. Chính bạn thân đã nộp hồ sơ của cô để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng vì chưa đủ kinh nghiệp tham gia đấu trường nhan sắc nên cô quyết định thử sức ở MWV năm nay.

Nguoi dep Soc Trang noi bat tai cuoc thi Miss World VN 2022-Hinh-4

Nhiều người hy vọng rằng, Xuân Mai sẽ tiến sâu hơn vào vòng cuối của cuộc thi nhan sắc uy tín này.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai, thanh thoát nhưng Xuân Mai cũng từng có thời điểm tự ti với ngoại hình của mình. Cô cho biết: “Công việc làm mẫu, lịch thất thường lại makeup nhiều nên tôi không có thời gian chăm sóc da. Nên da tôi bị bí bách, mụn ẩn và lỗ chân lông to. Nhưng sau đó tôi đã chỉn chu hơn trong skin-care và làn da đã cải thiện rất nhiều”. Theo người đẹp sinh năm 1999 này, hiện tại cô đã hài lòng về hình thể của mình hơn, tuy chưa phải là số đo chuẩn nóng bỏng hay gương mặt xuất sắc nhưng ngưởi đẹp đã cảm thấy yêu những thứ mình có.

Nguoi dep Soc Trang noi bat tai cuoc thi Miss World VN 2022-Hinh-5

Cô gây thương nhớ bởi gương mặt ngọt ngào với má lúm xinh xắn cùng body chuẩn mẫu.

Để chuẩn bị tốt nhất cho việc tiến sâu hơn vào giấc mơ vương miện, Xuân Mai đã rất chăm chút cho hình ảnh của mình. Cô cho biết, trước đây cô luôn duy trì chế độ tập luyện mỗi ngày với yoga. “Còn hiện tại, vì lịch trình cuộc thi khá dày đặc nên tôi không có thời gian tập yoga. Cộng với việc được ban tổ chức cuộc thi bồi dưỡng cho các thí sinh nhiều đồ ăn nên tôi có tăng cân chút xíu. Sắp tới, tôi sẽ cố gắng hạn chế tinh bột, thay thế bằng khoai lang và nhiều trái cây, rau xanh để kiểm soát cân nặng, lên hình cho đẹp”, người đẹp Xuân Mai chia sẻ.

Nguoi dep Soc Trang noi bat tai cuoc thi Miss World VN 2022-Hinh-6

Cô hiện tại đang nằm trong top những thí sinh "nặng ký" của MWV 2022.

Nguoi dep Soc Trang noi bat tai cuoc thi Miss World VN 2022-Hinh-7

Trong một số khoảnh khắc tươi trẻ ngoài đời thường được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Theo Nguyễn Bảo/Dân Việt