Người mẫu nổi tiếng bới rác trên đường phố sống qua ngày

Google News

Loni Willison từng được biết đến với phong cách sống năng động, nhưng rồi nghiện ngập đã khiến công việc và cuộc sống của cô trượt dốc.

Nguoi mau noi tieng boi rac tren duong pho song qua ngay
Người mẫu Loni Willison xuất hiện trở lại trên đường phố Los Angeles (Ảnh: Daily Mail). 

Người mẫu Loni Willison mới đây lại xuất hiện trên đường phố Los Angeles, Mỹ. Cô bới tìm đồ ăn trong những chiếc thùng rác. Chứng kiến cuộc sống hiện tại của Loni, công chúng không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Hiện tại, Loni Willison đang ở tuổi 39. Cô đã sống vô gia cư ở bang California, Mỹ, được gần 7 năm.

Loni Willison từng là một người mẫu gắn liền với phong cách sống năng động, cô từng tích cực quảng bá cho các chương trình luyện tập thể hình, nhưng rồi tình trạng nghiện ngập đã khiến Loni trượt dài trong cả công việc và cuộc sống.

Cô bắt đầu rơi vào tình trạng vô gia cư từ năm 2016. Mới đây, cô xuất hiện trở lại trên đường phố Los Angeles.

Loni Willison từng là một nhan sắc tích cực hoạt động trong showbiz Mỹ, cô từng được mời xuất hiện trên các trang bìa tạp chí và tham dự các sự kiện showbiz.

Nhưng rồi việc phải vật lộn với tình trạng nghiện ngập và những vấn đề sức khỏe tinh thần đã khiến Loni ngày càng sa sút qua thời gian, sau cùng, cô rơi vào tình cảnh như hiện tại.

Loni Willison bắt đầu trở nên mất kiểm soát đối với cuộc sống cá nhân kể từ sau khi ly hôn nam diễn viên Jeremy Jackson hồi năm 2014, sau 2 năm gắn bó trong hôn nhân.

Cuộc hôn nhân này kết thúc là do hai bên thường xuyên xảy ra cãi cọ, xô xát trong quá trình chung sống.

Sau một trận cãi vã kịch liệt và Loni Willison bị thương nặng trong trận xô xát ấy, hai người quyết định ly hôn, nhưng Loni không trình báo cảnh sát về việc mình đã bị bạo hành. Sau đó, Jeremy Jackson vẫn tiếp tục hoạt động trong showbiz, còn Loni Willison thì suy sụp và trượt dốc.

Trải qua cuộc hôn nhân bất ổn nặng nề trước khi đi đến quyết định ly hôn, Loni đã bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều. Cô từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng bản thân cô cảm thấy mình ở vào một hoàn cảnh quá tệ hại sau khi ly hôn.

Cô đã phải nằm nhà hai tháng mới có thể bình phục sau những chấn thương gặp phải trong lần xô xát dữ dội cuối cùng với chồng cũ.

Loni rơi vào cảnh vô gia cư sau khi các cơ hội công việc không còn tìm tới cô nữa, bao gồm cả công việc trong lĩnh vực người mẫu và các hoạt động khác trong lĩnh vực showbiz.

Đỉnh điểm là khi cô mất cả vị trí trợ lý cho một bác sĩ phẫu thuật, Loni không còn bất cứ một nguồn thu nào nữa.

Trước khi rơi vào cảnh không nhà, Loni từng sống trong một khu dân cư cao cấp ở Hollywood, nhưng rồi tình trạng nghiện ngập và các cơ hội công việc dần biến mất đã khiến Loni mất kiểm soát trong cuộc sống.

Đôi khi, Loni vẫn trả lời các câu hỏi của một số phóng viên tìm tới. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Loni từng nói: "Tôi không có điện thoại, nhưng tôi vẫn có cách để có được đồ ăn và một chỗ nào đó để ngủ.

Tôi vẫn kiếm được chút tiền theo cách này, cách khác. Đồ ăn thì có thể tìm ở các thùng rác đặt ở những nơi gần nhà hàng, cửa hiệu, quán ăn...".

Việc sử dụng các loại chất gây nghiện từng khiến Loni Willison rơi vào tình trạng ảo giác, hoang tưởng. Cô từng tâm sự với phóng viên rằng, bản thân cô cũng biết mình có những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe tinh thần.

Khi không còn chi trả nổi các hóa đơn, không trả được tiền thuê nhà, Loni Willison rơi vào cảnh vô gia cư và cho tới giờ, cô vẫn chưa tìm lại được sự cân bằng.

Sau khi được biết về câu chuyện của người mẫu Loni Willison, một trung tâm cai nghiện đã đề nghị dành tặng cho cô một chương trình điều trị miễn phí, nhưng Loni đã từ chối và nhanh chóng quay trở lại cuộc sống lang thang trên đường phố, sau chưa đầy 24 giờ ghé qua trung tâm cai nghiện.

Nói về tình trạng của mình, Loni cho hay: "Tôi không muốn gặp lại những người quen cũ, những bạn bè cũ, tôi vẫn ổn. Tôi không muốn ai phải ra tay giúp đỡ tôi cả". 

Theo Bích Ngọc/Dân Trí