người phụ nữ khiến Chí Tài đắm đuối, sống như vợ chồng son

Google News

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài khiến không ít nghệ sĩ và người hâm mộ trầm trồ, "ghen tỵ".

nguoi phu nu khien Chi Tai dam duoi, song nhu vo chong son

Bất ngờ về người phụ nữ "quyền lực" khiến nghệ sĩ Chí Tài say đắm, sống như vợ chồng son.

Cuộc sống hôn nhân của nghệ sĩ Chí Tài khiến người hâm mộ không khỏi tò mò suốt nhiều năm qua. Ít ai biết, nam danh hài có người vợ kém tuổi tên là Phương Loan. Được biết, cả hai nên duyên khi cùng diễn chung trong ban nhạc Chí Tài Brother và kết hôn năm 1987. "Ngày đó bà ấy đi hát chỉ là để được ở gần tôi thôi chứ không có ý định làm ca sĩ gì đâu", Chí Tài hài hước khi nhắc đến bà xã.

Sau khi nam nghệ sĩ chuyển hướng sang diễn hài thì bà xã Phương Loan lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Hiện tại, người phụ nữ "quyền lực" khiến Chí Tài say đắm đang định cư tại Mỹ. Riêng nghệ sĩ Chí Tài một mình về Việt Nam sinh sống năm 2002 để tiện cho hoạt động nghệ thuật. Dù xa nhau nhưng cuộc sống hôn nhân của họ vẫn êm ấm và chưa từng xảy ra "sóng gió" lớn. Những ghen tuông, hờn dỗi giữa vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài được anh tiết lộ cũng chỉ một vài ngày rồi thôi.

 
nguoi phu nu khien Chi Tai dam duoi, song nhu vo chong son-Hinh-2

Nghệ sĩ Chí Tài từng chia sẻ với truyền thông về việc khi mới lấy nhau vợ chồng anh đều không mặn mà chuyện sinh con. "Đa số người Việt nào cũng nghĩ có con gia đình mới hạnh phúc, mới có tiếng cười. Riêng gia đình tôi, con cái không phải là điều quan trọng, nhất quyết phải có mới hạnh phúc. Hiện tại, cuộc sống tôi và vợ vẫn rất vui. Không quan trọng có con hay không, chỉ cần cảm thấy vui và hài lòng", nam nghệ sĩ bày tỏ. 

nguoi phu nu khien Chi Tai dam duoi, song nhu vo chong son-Hinh-3

Trải qua hơn 30 năm gắn bó, vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài vẫn hạnh phúc như cặp vợ chồng son.

nguoi phu nu khien Chi Tai dam duoi, song nhu vo chong son-Hinh-4
nguoi phu nu khien Chi Tai dam duoi, song nhu vo chong son-Hinh-5

Ở tuổi U60, người phụ nữ "quyền lực" của nghệ sĩ Chí Tài vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ.

Theo Thủy Vũ/Dân Việt