“Người tình sân khấu” Hà Thanh Xuân sắp lấy chồng, Quang Lê nói gì?

Google News

Nam ca sĩ Quang Lê dành tặng cho ca sĩ Hà Thanh Xuân một món quà đặc biệt trong ngày cô lên xe hoa.

Trước thông tin Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô tổ chức đám cưới vào ngày 2/5 tới đây, nam ca sĩ Quang Lê vừa lên tiếng. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh bên “người tình sân khấu” và cho biết, sẽ hát trong đám cưới của đàn em.
“Đây là kỷ niệm của anh em mình, tới đây sẽ là ngày cưới của em, anh chúc em hạnh phúc bên chồng, anh sẽ hát bài “Tiễn em ngày vu quy” để chúc phúc và ghi lại kỷ niệm của 3 anh em mình”, Quang Lê viết.
Cách đây ít ngày, Quang Lê bất ngờ viết trên trang cá nhân: "Những người tôi yêu thương lần lượt đi lấy chồng! Tôi đi lấy vợ đây! Không nói nhiều nữa!". Dường như chia sẻ này của nam ca sĩ hải ngoại ám chỉ chuyện kết hôn của Hà Thanh Xuân.
“Nguoi tinh san khau” Ha Thanh Xuan sap lay chong, Quang Le noi gi?
Quang Lê bên Hà Thanh Xuân. Ảnh: FBNV 
Quang Lê và Hà Thanh Xuân là một cặp song ca ăn ý, được yêu mến. Cả hai còn có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Trước nghi vấn tình cảm trên mức đồng nghiệp, Hà Thanh Xuân và Quang Lê một mực phủ nhận.
“Nguoi tinh san khau” Ha Thanh Xuan sap lay chong, Quang Le noi gi?-Hinh-2
Hà Thanh Xuân bên chồng sắp cưới. Ảnh: Zing 
Ngoài Quang Lê, đám cưới của Hà Thanh Xuân còn có sự góp mặt của các ca sĩ như Như Quỳnh, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy. MC, dẫn dắt buổi tiệc là Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Xem video "Hà Thanh Xuân thể hiện ca khúc Thuyền tình". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc