Người tình tung clip nhạy cảm trói buộc Lý Tiểu Lộ?

Google News

Theo nguồn tin, rapper kém 13 tuổi và Lý Tiểu Lộ đã bí mật kết hôn. Nam ca sĩ đã tung clip nhạy cảm để ép không cho Lý Tiểu Lộ ly hôn.

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao vì xuất hiện clip tình cảm của Lý Tiểu Lộ và rapper trẻ tuổi PG One. Trong đó, cặp đôi vô tư hôn môi, ôm ấp, nhảy theo điệu nhạc.
Nguoi tinh tung clip nhay cam troi buoc Ly Tieu Lo?
PG One bất chấp dư luận, thừa nhận tình cảm với Lý Tiểu Lộ, đẩy người yêu vào tình thế khó. 
Sau khi clip bị tung ra, PG One đã xác nhận clip được quay từ hồi giữa năm 2018. Theo lời nam ca sĩ, anh và Lý Tiểu Lộ đến với nhau sau tháng 1/2018, thời điểm bị lộ bằng chứng phản bội Giả Nãi Lượng. Khi đó cả hai vẫn là quan hệ chị dâu - em trai nuôi trong sáng.
Cả hai đau khổ và cần bàn bạc để tìm biện pháp giải quyết sự việc. Sau đó, đó họ mới nảy sinh cảm tình. PG One cũng cho biết có một kẻ muốn hãm hại anh nên mới cố tình tung các video để hủy hoại danh tiếng.
Nguoi tinh tung clip nhay cam troi buoc Ly Tieu Lo?-Hinh-2
Lý Tiểu Lộ bị cho là đang mang thai với tình trẻ kém 13 tuổi. 
Tuy nhiên, theo Sina, một số nguồn tin cho rằng người tung những video nhạy cảm đó chính là PG One. Theo giới thạo tin, Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng đã ly hôn ngay sau vụ ngoại tình. Nữ diễn viên cũng nhanh chóng đăng ký kết hôn với tình trẻ.
Hiện tại, mối quan hệ của cả hai rơi vào bế tắc, Lý Tiểu Lộ muốn chia tay, điều này thúc đẩy PG One tung các clip riêng tư để ngăn cản Lý Tiểu Lộ.
Cư dân mạng xứ Trung bình luận Lý Tiểu Lộ đang cố gắng xây dựng hình tượng người tốt để lấy lại tình cảm của khán giả. Vì vậy, việc bị tung clip sẽ khiến cô bị công chúng căm ghét, từ đó không có khả năng vực dậy danh tiếng hay quay trở lại làng giải trí. Đây là mục đích của PG One.
Hiện tại, Lý Tiểu Lộ chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.
Theo An Chi/Zing