Người tung tin đồn Hyun Bin - Son Ye Jin ly hôn bị khởi kiện

Google News

Công ty chủ quản của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin lên tiếng phủ nhận tin đồn, kiên quyết sử dụng biện pháp mạnh tay với người tung tin.

Ngày 20/3, mạng xã hội xứ Hàn được phen xôn xao khi một đoạn video đề cập đến chuyện Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn bất ngờ được đăng tải lên YouTube. 

Dù chỉ là tin đồn, không có tính xác thực nhưng đoạn clip đã thu về hơn 300.000 lượt xem. Đáng nói, lý do mà Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn được đề cập hoàn toàn gây bất ngờ.

Theo đó, YouTuber đăng tải đoạn video này cho biết chuyện Hyun Bin tham gia đánh bạc tại nước ngoài và lâm vào tình thế thua nợ khiến Son Ye Jin thiệt hại về tài sản. Điều này đã khiến “đàng gái” đưa ra quyết định ly hôn.

Nguoi tung tin don Hyun Bin - Son Ye Jin ly hon bi khoi kien
Tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn bất ngờ được đăng tải trên YouTube.
 Nguoi tung tin don Hyun Bin - Son Ye Jin ly hon bi khoi kien-Hinh-2
Đoạn video đề cập đến chuyện Hyun Bin đánh bạc tại nước ngoài gây thiệt hại tài sản của Son Ye Jin.

Không để câu chuyện bị đẩy đi xa, gây ảnh hưởng đến nghệ sĩ, công ty chủ quản của Hyun Bin và Son Ye Jin đã lập tức phủ nhận tin đồn, cho biết thông tin này không đúng sự thật. Họ đã phải chịu ảnh hưởng lớn về mặt danh tiếng trong nhiều ngày liền sau khi tin đồn này được đăng tải. 

Đặc biệt, công ty chủ quản của cặp đôi quyết định sử dụng biện pháp mạnh tay, hành động pháp lý đối với YouTuber đã đăng tải đoạn video.

Nguoi tung tin don Hyun Bin - Son Ye Jin ly hon bi khoi kien-Hinh-3
Công ty chủ quản của cả hai phủ nhận tin đồn, yêu cầu gỡ bỏ nội dung.

Phía MS Team – công ty chủ quản của Son Ye Jin cho biết: “Đây là tin tức giả vô lý, chúng tôi sẽ xem xét các biện pháp cần thực hiện trong nội bộ”.

Cùng chung quan điểm với phía Son Ye Jin, công ty quản lý của Hyun Bin cũng đưa ra thông báo: “Chúng tôi đang trao đổi về việc gỡ bỏ nội dung này. Chúng tôi hoàn toàn có thể nhờ đến pháp luật để giải quyết vụ việc này”.

Nguoi tung tin don Hyun Bin - Son Ye Jin ly hon bi khoi kien-Hinh-4
Phía Son Ye Jin và Hyun Bin cũng quyết định sử dụng biện pháp mạnh tay với người tung tin đồn.

Xoay quanh sự việc, netizen còn phát hiện ra nhiều chi tiết vô lý chứng minh chuyện Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn là câu chuyện bịa đặt. 

Nhớ lại thời điểm cặp đôi kết hôn vào tháng 3/2022, nếu có chuyện ly hôn sau 6 tháng sống chung thì mốc thời gian sẽ rơi vào tháng 9 – 10/2022. Tuy nhiên, đoạn video lại cập nhật chuyện Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn vào tháng 3/2023. Điều này đã chứng minh nội dung và tiêu đề của video hoàn toàn không trùng khớp.

Nguoi tung tin don Hyun Bin - Son Ye Jin ly hon bi khoi kien-Hinh-5
Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào tháng 3/2022.
Theo PV/ Saostar