Người yêu cũ Trấn Thành nổi giận khi bị so sánh với Hari Won

Google News

Người đẹp Mai Hồ tỏ ra khó chịu khi thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với bạn gái mới của Trấn Thành – Hari Won.

Mai Hồ - Trấn Thành từng có khoảng thời gian hẹn hò và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Tuy nhiên, hai người đường ai nấy đi vào năm 2014. Hiện tại, Trấn Thành đã tìm được tình yêu mới là nữ ca sĩ 31 tuổi Hari Won. Từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won thường xuyên xuất hiện trên báo chí. Đặc biệt, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt – Hàn không ít lần được đặt lên bàn cân với tình cũ Trấn Thành – diễn viên Mai Hồ.
Mới đây, Mai Hồ tỏ ra khá bức xúc trước những bài viết so sánh cô với Hari Won. Mai Hồ cho hay thường im lặng trước dư luận nhưng những bài viết trên ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của cô buộc người đẹp phải lên tiếng.
Nữ diễn viên “Đời như tiệc” bày tỏ không quan tâm tới những bài đong đo nhan sắc vì xấu hay đẹp là do cảm nhận của mỗi người nhưng việc so sánh về cuộc sống ảnh hưởng tới cô và khiến người đọc dễ có cái nhìn lệch lạc về người đẹp.
Nguoi yeu cu Tran Thanh noi gian khi bi so sanh voi Hari Won
 Mai Hồ và Hari Won.
Mai Hồ khẳng định: "Phụ nữ chăm sóc vẻ ngoài hay tận hưởng cuộc sống cho chính bản thân mình kg đồng nghĩa họ kg được phép thành công hay điều đó trở ngại họ thành công!!!".
Nguoi yeu cu Tran Thanh noi gian khi bi so sanh voi Hari Won-Hinh-2
 Mai Hồ khó chịu khi bị so sánh với người yêu hiện tại của Trấn Thành. (Ảnh chụp màn hình)
Kèm theo statsus của Mai Hồ là hàng loạt các bài viết so sánh cô và Hari Won như “Sự trái ngược hoàn toàn giữa Hari Won và bạn gái cũ Trấn Thành”, “Những khoảnh khắc khó có thể tin rằng Mai Hồ ít tuổi hơn Hari Won”, “Cuộc sống khác biệt đến khó tin của Mai Hồ và Hari Won”… Hầu như các bài viết đều khen ngợi sự dễ thương, nhí nhảnh của Hari Won trong khi đó cô nhiều tuổi hơn Mai Hồ hay việc Hari Won bận bịu chạy show, không có thời gian ngủ, thì Mai Hồ lại có đời sống sang chảnh, thảnh thơi

Nguoi yeu cu Tran Thanh noi gian khi bi so sanh voi Hari Won-Hinh-3
 Mai Hồ có cuộc sống sang chảnh đáng ghen tỵ. (Ảnh: Facebook)
Dòng trạng thái của Mai Hồ nhận được tới hơn 5.6 nghìn lượt đồng tình từ cư dân mạng. Nhiều người bình luận khuyên Mai Hồ không nên để tâm đến những sự việc như vậy để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống. Một tài khoản bình luận: “Sao cứ thích so sánh thế nhỉ? Chuyện qua rồi thì cho qua đi. Chị Mai ơi! Cố lên” hay “So sánh đúng tào lao. Bài viết không có ý nghĩa gì và mang tính phiến diện. Đã gặp Mai ở ngoài và không thể không khen vì chị quá đẹp, đến con gái cũng phải nhìn hoài”.
Nguoi yeu cu Tran Thanh noi gian khi bi so sanh voi Hari Won-Hinh-4
 Mai Hồ và Trấn Thành khi còn bên nhau.
Mai Hồ sinh năm 1987,là em họ diễn viên Mai Thu Huyền. Cô từng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Đời như tiệc. Người đẹp đã có một cậu con trai. Khi còn hẹn hò với Mai Hồ, Trấn Thành vô cùng thân thiết và quý mến con riêng của người yêu.
Theo Vntinnhanh