Nguyễn Thị Thành lần đầu lên tiếng sau khi thi chui

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Thị Thành bày tỏ hạnh phúc khi kết thúc ước mơ là Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 bằng nước mắt, thử thách.

Sáng ngày 15/4, Nguyễn Thị Thành giành danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 - Miss Eco International 2017 diễn ra tại Ai Cập. Ngay sau khi đoạt giải, người đẹp gốc Bắc Ninh lập tức viết tâm thư gửi đến người hâm mộ.
Mở đầu dòng chia sẻ, Nguyễn Thị Thành lần đầu lên tiếng về ồn ào thi chui của mình. “Thành biết việc Thành tham gia cuộc thi đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ủng hộ có, phản đối cũng có. Nhưng Thành không hề oán trách ai cả .
Vì Thành nghĩ đơn giản rằng: "Ai cũng có lý do chính đáng để nói những gì họ đã nói và làm những gì họ đã làm. Vì vậy, để tập trung cho cuộc thi, Thành đã không sử dụng Facebook quá nhiều và tuyệt đối không đọc tin tức”, cô viết.
Nguyễn Thị Thành tâm sự, chặng đường vừa qua vô cùng ý nghĩa đối với cô. Người đẹp 9x chia sẻ: “15 ngày qua đối với Thành sẽ là những ngày tuyệt vời nhất của tuổi trẻ. Thành được thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu quốc tế của mình.
Mỗi sáng khi thức dậy Thành đều phải tự nhủ rằng phải cố gắng thật nhiều vì ở quê nhà, tất cả những người yêu thương Thành đều dõi theo Thành. Vì vậy, cho dù có mệt mỏi, có thiếu ngủ, say nắng hay không quen đồ ăn thì Thành cũng phải cố gắng hết sức”.
Trải lòng về danh hiệu vừa đoạt được, Nguyễn Thị Thành vô cùng hạnh phúc. Dù biết khi trở về nước sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió nhưng người đẹp sinh năm 1996 hy vọng người hâm mộ vẫn sẽ ủng hộ cô trong chặng đường sắp tới.
Nguyễn Thị Thành viết: “Kết thúc chặng đường, kết thúc giấc mơ của mình với danh hiệu á hậu 3 bằng nước mắt và biết bao gian nan thử thách thì Thành thật sự rất hạnh phúc. Sau chặng đường này thì có thể có nhiều cánh cửa sẽ đóng lại nhưng cũng sẽ có nhiều cánh cửa mới mở ra với Thành”.
Nguyen Thi Thanh viet tam thu sau khi gianh giai a hau
 Nguyễn Thị Thành. Ảnh: Venus Beauty Queen
Nguyen Thi Thanh viet tam thu sau khi gianh giai a hau-Hinh-2
 Nguyễn  Thị Thành bên Tân Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 (thứ 2 bên trái). Ảnh: Venus Beauty Queen
Nguyễn Thị Thành cũng không quên gửi lời cám ơn ê-kíp và fans của mình. Đặc biệt, người đẹp gốc Bắc Ninh bày tỏ rất cảm kích Bảo Anh. Được biết, đại diện Mỹ đã thông dịch xuất sắc cho phần ứng xử của Nguyễn Thị Thành trong đêm chung kết.
Đầu tháng 4, Nguyễn Thị Thành thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 mặc lệnh triệu tập khiến dư luận xôn xao. Trở về nước, cô sẽ phải đối mặt với án phạt từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Ngoài ra, danh hiệu quốc tế của Nguyễn Thị Thành sẽ không được công nhận ở Việt Nam.
Thu Cúc