Nhà hàng của MC Nguyên Khang ở Phú Quốc cháy rụi trong đêm

Google News

Vừa khai trương trở lại sau thời gian giãn cách xã hội, nhà hàng của MC Nguyên Khang ở Phú Quốc bị cháy rụi trong đêm.

>>> Mời quý độc giả xem video "MC Nguyên Khang hỏi về tin đồn tình cảm của Hồ Ngọc Hà". Nguồn Youtube:
Sự việc xảy ra vào đêm 28/5, đến 4h sáng đám cháy mới được khống chế. Nhà hàng ở Phú Quốc của MC Nguyên Khang còn có 2 cổ đông góp vốn.
Sau vụ nhà hàng của MC Nguyên Khang ở Phú Quốc bị cháy, toàn bộ vật dụng trong nhà hàng hư hỏng nghiêm trọng. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại.
Nha hang cua MC Nguyen Khang o Phu Quoc chay rui trong dem
 
Nha hang cua MC Nguyen Khang o Phu Quoc chay rui trong dem-Hinh-2
 Vật dụng nhà hàng bị cháy rụi.
Trên trang cá nhân, MC Nguyên Khang chia sẻ dòng trạng thái: "Hôm nay là một ngày cực kỳ sóng gió của cuộc đời con. Con mong mình sẽ bình an". Đông đảo fan và đồng nghiệp đã vào để lại lời bình động viên, mong nam MC sẽ sớm vượt qua sự cố.
Ngoài vai trò MC, Nguyên Khang lấn sân sang kinh doanh nhà hàng ăn uống từ năm 2019. Ngoài cơ sở ở Phú Quốc, anh vừa khai trương thêm chi nhánh mới ở TP.HCM. Vừa qua, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là đồng nghiệp thân thiết đã đến ủng hộ nam MC. Anh cũng tiết lộ, chi phí đầu tư vào nhà hàng là hơn 4 tỷ đồng.
Theo MC Nguyên Khang, anh đang định hướng xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ - doanh nhân. Nguyên Khang chia sẻ dù chỉ là thành công khiêm tốn nhưng đủ khiến anh thấy tự hào vì mình đã làm được mục tiêu đề ra từ thời còn là sinh viên. Nguyên Khang nói rằng, kinh doanh là để thỏa mãn đam mê cũng như là nguồn thu để anh nuôi các dự án cá nhân trong nghệ thuật của mình.
Nha hang cua MC Nguyen Khang o Phu Quoc chay rui trong dem-Hinh-3
 Hồng Vân đến chúc mừng Nguyên Khang khai trương nhà hàng ở TP.HCM.
Vào tối 26.5, Nguyên Khang cùng Vân Trang dẫn dắt lễ trao giải "Quả bóng vàng 2019" diễn ra tại một khách sạn ở TP.HCM.
Anh gây được ấn tượng khi tìm hiểu câu chuyện của các cầu thủ như Tuyết Dung đam mê bóng đá trốn cha đi xem các bạn tập, đến hình ảnh Huỳnh Như được cõng ra sân để cùng đồng đội nhận huy chương vàng. Nguyên Khang cũng nhắc về câu chuyện “10 năm theo đuổi một ước mơ” của Trọng Hoàng để lên ngôi vương với đồng đội và vai trò đội trưởng của Quang Hải sau khi dính chấn thương.
Nha hang cua MC Nguyen Khang o Phu Quoc chay rui trong dem-Hinh-4
 MC Nguyên Khang bên HLV Park Hang Seo.
Tại sự kiện, Nguyên Khang còn có cơ hội gặp gỡ với huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam là ông Park Hang Seo. Nam MC đã gửi đến ông lời cảm ơn vì những cống hiến cho nền thể thao Việt Nam và không quên chúc ông nhiều thắng lợi trong những thử thách phía trước.
Bên cạnh đó, Nguyên Khang cũng có dịp giao lưu và trò chuyện với danh thủ Hồng Sơn. Nam danh thủ nổi tiếng của câu lạc bộ Thể Công có lời khen ngợi Nguyên Khang khi dẫn dắt buổi lễ trao giải. Anh nói rằng nam MC dẫn rất khác biệt, sâu sắc và có tìm hiểu kỹ thông tin. Nhận được lời khen ngợi của danh thủ Hồng Sơn khiến Nguyên Khang rất vui, anh chia sẻ đây sẽ động lực để bản thân tiếp tục cố gắng trong công việc.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt