Nhã Phương bất ngờ viết tâm thư tình cảm

Google News

Mới đây, Nhã Phương đã khiến dân tình vô cùng xúc động khi chia sẻ về tình cảm của mẹ ruột dành cho mình khi đã đi lấy chồng.

Nhã Phương xuất hiện trong làng giải trí Việt với hình ảnh 1 cô tiểu thư mong manh, trong sáng. Chính vì thế, nhiều người không hề biết cô nàng đã phải trải qua 1 tuổi thơ đầy cơ cực, thiếu thốn. Nhã Phương cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên hoàn cảnh gia đình và đặc biệt là cha mẹ cô ít khi được nhắc tới.
Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương tâm sự về mẹ: "Có một người mà mỗi khi Phương vui, người ấy có thể rơi nước mắt hạnh phúc. Mỗi khi Phương buồn, người ấy sẵn sàng ở bên cạnh, không quá nhiều hỏi han, nấu cho Phương những món Phương thích và lắng nghe.
Người ấy luôn giấu Phương mỗi khi bị ốm. Người ấy luôn giả vờ gọi điện mắng mỏ nhưng thực chất là để xem Phương có quá bận rộn mà bỏ bữa.
Người ấy ít khi nói lời yêu nhưng mọi hành động đều tràn đầy tình yêu... Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ. Bạn cũng sẽ hiểu tình yêu của mẹ là thứ tình cảm tự nhiên và thuần khiết, mang nhiều năng lượng nhất".
Bà Hồng – mẹ ruột Nhã Phương – sinh được 5 người con, trong số đó có 4 gái, 1 trai, Nhã Phương là con thứ 3. Gia đình không khá giả, sinh sống ở Đắk Lak nên nghề nghiệp chủ yếu của bà Hồng là làm rẫy và bán hàng rong.
Nha Phuong bat ngo viet tam thu tinh cam
 Mẹ Nhã Phương hiếm khi xuất hiện cùng con gái trên báo chí.
Gánh hàng rong của bà Hồng cộng thêm đồng lương giáo viên còm cõi của chồng bà chính là nguồn thu nuôi sống 5 chị em Nhã Phương. Cuộc sống không chỉ khó khăn về kinh tế, thời trẻ, bà Hồng lại không nhận được nhiều sự quan tâm từ chồng.
Sinh 2 con gái đầu lòng, tới khi mang bầu con thứ 3 (Nhã Phương), vì… lại là con gái nên khi sinh con, chồng bà chán nản, bỏ mặc 2 mẹ con. Buồn rầu, bà Hồng cũng không để tâm nhiều đến cô con gái thứ 3. Thậm chí, việc chăm chút cho Nhã Phương cũng hết sức sơ sài.
Nữ diễn viên từng cho biết: "Mẹ nói da tôi hiện giờ xanh xao như vậy là do hồi đó ba làm mẹ buồn, mẹ rầu rĩ nên không xông nắng hơ ấm cho tôi đầy đủ". Không được chồng yêu chiều, bà Hồng cũng không dành nhiều thiện cảm cho con gái. Thậm chí, có bức bối gì từ chồng, bà cũng trút lên cô con gái nhỏ.
Nhã Phương kể rằng, vì có gương mặt giống ba nên đôi khi cô phải chịu đòn oan từ mẹ. Hễ ba đi đâu về muộn, mẹ sẽ rầy la Nhã Phương. Tuy nhiên sau đó, mối quan hệ giữa bà Hồng và Nhã Phương được cải thiện một cách hết sức vô tình. Lần đó, khi Nhã Phương đi lễ chùa và được sư cô tặng 1 chiếc đĩa có thu âm bài giảng đạo về tình mẹ, cô mới thấm thía những dồn nén trong lòng mẹ, cô thấy hiểu và thương mẹ nhiều hơn.
Theo Thu Nương/Khoevadep