Nhã Phương khoe khéo là Phó Chủ tịch công ty doanh thu 1,5 tỷ/tháng?

Google News

(Kiến Thức) - Trong bức ảnh báo cáo công việc được Nhã Phương chia sẻ, bà xã Trường Giang để lộ chi tiết đang giữ chức Phó Chủ tịch của một công ty với mức doanh thu gần 1,5 tỷ đồng/ tháng. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương khoe bức ảnh nhận được email báo cáo công việc với nội dung: "Báo cáo kết quả kinh doanh tháng 11/2020. Kính gửi Phó Chủ tịch...".
Nha Phuong khoe kheo la Pho Chu tich cong ty doanh thu 1,5 ty/thang?
Nhã Phương để lộ chi tiết gây sốt.  
Chi tiết này khiến nhiều người cho rằng bà xã Trường Giang ngầm thông báo giữ chức Phó Chủ tịch của một công ty, dù đang trong giai đoạn làm mẹ "bỉm sữa". 
Không những thế, với mức doanh thu của công ty tăng từ gần 500 triệu - 1,5 tỷ đồng/tháng, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn khoe khéo: "Chưa khủng nhưng tăng dần đều là vui rồi. Chào đón sự kiện tháng 12".
Trước nghi vấn từ phía khán giả việc Nhã Phương lên chức Phó Chủ tịch, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng vấn đề này.
Nha Phuong khoe kheo la Pho Chu tich cong ty doanh thu 1,5 ty/thang?-Hinh-2
 Nghi vấn Nhã Phương giữ chức Phó Chủ tịch gây tò mò. Ảnh: FBNV. 
Trước đó không lâu, "mẹ một con" Nhã Phương từng chia sẻ rất muốn phụ giúp Trường Giang công việc kinh doanh của gia đình nhưng anh không chịu. Anh muốn cô dành thời gian chăm con, đi mua sắm, làm đẹp, vui chơi...
Ông xã của Nhã Phương nói khi nào cô không làm nghệ thuật nữa thì sẽ cho cô phụ. Bởi việc kinh doanh khiến đầu óc tính toán mệt mỏi, không còn cảm hứng mà diễn xuất.
Nữ diễn viên thừa nhận mình không có khiếu kinh doanh, trái ngược với ông xã Trường Giang. 
Nha Phuong khoe kheo la Pho Chu tich cong ty doanh thu 1,5 ty/thang?-Hinh-3
 Trường Giang - Nhã Phương liên tục khai trương các cơ sở kinh doanh. Ảnh: FBNV. 
Dù vậy nhưng thời gian qua, khán giả mến mộ luôn thấy Nhã Phương đồng hành, làm hậu phương vững chắc cho ông xã Trường Giang trong công việc kinh doanh.
Song song với công việc nghệ thuật, cả hai hiện là chủ của nhiều cơ sở kinh doanh ăn uống. 
Minh Minh