Nhã Phương khoe nhan sắc ngày càng “lên hương” vì hôn nhân hạnh phúc

Google News

Không ai có thể phủ nhận rằng, từ khi lấy Trường Giang thì Nhã Phương ngày càng xinh đẹp hơn rất nhiều.

Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Lê Chí Linh đăng tải loạt ảnh Nhã Phương do chính mình thực hiện kèm theo nhận xét: “Người em không gặp từ hồi em cưới, ngày tháng đi qua mà em mình ngày càng đẹp hơn, có lẽ hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ đã khiến em đẹp như vậy”. Nhận định này nhận nhiều đồng tình.
Sau thời gian dài nghỉ ngơi vì kết hôn và tin đồn sinh con với Trường Giang, Nhã Phương trở lại để quảng bá phim ngắn Infill & Full Set do cô sản xuất và đóng chính. Nữ diễn viên tự hào vì vừa đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford (Anh) vừa qua. Chiều 4/4, Nhã Phương tới Hà Nội trình chiếu phim ngắn này.
Nha Phuong khoe nhan sac ngay cang “len huong” vi hon nhan hanh phuc
Nhã Phương được khen ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn với Trường Giang. 

Nha Phuong khoe nhan sac ngay cang “len huong” vi hon nhan hanh phuc-Hinh-2
 
Infill & Full Set của Nhã Phương lấy bối cảnh tại London (Anh), do nhà làm phim Đào Đức Hải biên kịch và đạo diễn. Đây cũng là bài tốt nghiệp được đánh giá cao của anh tại khoa Năng lực Nghệ thuật và Công nghiệp sáng tạo của Đại học Middlesex, London (Anh).
Trong Nhã Phương vào vai Hương - một phụ nữ mang bầu, lao động bất hợp pháp tại Anh, có chồng đã bị trục xuất về nước. Cô xuất hiện với thần sắc nhợt nhạt, mái tóc buộc đơn giản và trang phục xuề xòa.
Nha Phuong khoe nhan sac ngay cang “len huong” vi hon nhan hanh phuc-Hinh-3
Trong không gian trường đại học, vẻ tươi trẻ giúp Nhã Phương nhận lời khen có dáng dấp của sinh viên mới ra trường. Nữ diễn viên cũng được nhận xét trẻ lâu so với độ tuổi của mình (cô sinh năm 1990). 
Đây là một vai diễn có số phận gai góc, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất khó hơn so với các nhân vật Nhã Phương từng thể hiện. Để hóa thân thành Hương trên phim, nữ diễn viên đã dành khoảng một tháng tới Anh trước khi phim bấm máy.
Cô tiếp xúc nhiều phụ nữ Việt làm việc tại London, lắng nghe trải nghiệm của họ để tìm cảm hứng diễn xuất, biến chất liệu đời thực của họ thành bối cảnh cho vai diễn của mình. Là người kỹ tính, Nhã Phương lựa chọn sống cùng nhân vật trong suốt thời gian đó. Cô đeo bụng bầu giả mỗi ngày, tới tiệm nail học làm móng từ người chủ cửa hàng.
Nha Phuong khoe nhan sac ngay cang “len huong” vi hon nhan hanh phuc-Hinh-4
Nhã Phương và Đào Đức Hải dự sự kiện chiếu phim. 
Nhã Phương cho hay, Infill & Full Set đã tham dự 20 LHP quốc tế, bao gồm trình chiếu tại LHP Cannes 2018. Cô mong muốn tiếp tục đưa phim có mặt ở nhiều sự kiện điện ảnh, song từ chối chia sẻ sâu hơn về các dự định.
Theo Ánh Mai/Khoevadep