Nhã Phương lộ nhan sắc thật ở tháng cuối thai kỳ

Google News

Diễn viên Nhã Phương đã khoe mặt mộc khi đang bầu bí tháng cuối thai kì. Nữ diễn viên cũng nói về chuyện sinh nhiều con vì muốn gia đình đông đúc vui vẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Nhã Phương. Bà xã Trường Giang đã giao lưu với fan lẫn cư dân mạng. Ở tháng cuối thai kì, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ, tươi tắn dù khuôn mặt có phần bầu bĩnh hơn trước. Khi được hỏi về thời gian sinh nhóc tỳ thứ hai, bà xã Trường Giang cho biết sẽ vào khoảng đầu tháng 10.

Không chỉ thế, Nhã Phương còn bày tỏ mong muốn sẽ sinh thêm con trong tương lai vì cô muốn một gia đình đông đúc rộn ràng: "Em nghĩ ai cũng biết trai hay gái rồi đúng không? Nhà em bây giờ gọi là đủ nếp đủ tẻ rồi mọi người. Nhưng mà em vẫn sẽ sinh thêm nữa tại em thích đông con". Nhã Phương còn tiết lộ Vũng Tàu là nơi bắt đầu tình yêu với ông xã danh hài.

Nha Phuong lo nhan sac that o thang cuoi thai ky

Nha Phuong lo nhan sac that o thang cuoi thai ky-Hinh-2

Nha Phuong lo nhan sac that o thang cuoi thai ky-Hinh-3

Nhã Phương lộ nhan sắc thật ở tháng cuối thai kì.

Nha Phuong lo nhan sac that o thang cuoi thai ky-Hinh-4

Nha Phuong lo nhan sac that o thang cuoi thai ky-Hinh-5

Nha Phuong lo nhan sac that o thang cuoi thai ky-Hinh-6

Nhã Phương lên tiếng chuyện sẽ sinh tiếp để gia đình đông vui.

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà vào tháng 9/2018 sau 4 năm công khai yêu nhau. Đến tháng 1/2020, cả hai đón con gái đầu lòng chào đời.

Tiếp đó, vào tháng 4/2023, Nhã Phương xác nhận mang thai con thứ hai và được chồng rất mực cưng chiều: "Nhiều khi anh sẽ ướp sẵn hoặc nấu sẵn luôn và tôi chỉ cần lấy ra sơ chế cho nhanh và ăn thôi. Về mà thấy đồ ăn còn, anh sẽ rất là buồn nên là hầu như tôi sẽ ăn hết".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật