Nhã Phương phản ứng sao khi được chồng và công ty bênh vực?

Google News

Trường Giang và công ty quản lý của Nhã Phương đều có động thái bảo vệ Nhã Phương giữa ồn ào mắc bệnh ngôi sao. Về phần mình, Nhã Phương vẫn một mực giữ im lặng.
 

Ồn ào đạo diễn Nhất Trung tố Nhã Phương mắc bệnh ngôi sao vẫn chưa lắng xuống. Đến trưa ngày 19/4, nam đạo diễn đăng tải một trích đoạn phim “1990” xác nhận bà xã của Trường Giang là người không hợp tác khiến anh bức xúc.
Đến tối ngày 19/4, Trường Giang lẫn công ty quản lý của Nhã Phương đều có hành động bảo vệ Nhã Phương. Trên fanpage, Trường Giang đăng tải hình ảnh đón sinh nhật bên vợ con đồng thời nhắn nhủ Nhã Phương: “Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm”.
Nha Phuong phan ung sao khi duoc chong va cong ty benh vuc?
 Nhã Phương xuất hiện bên chồng con giữa ồn ào.
Trong khi đó, công ty quản lý Nhã Phương khẳng định định nữ diễn viên đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên. Toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động khác, bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm sắp xếp của công ty.
Về phần mình, giữa ồn ào, Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng. Cô chọn động thái giữ im lặng như thường thấy mỗi khi rơi vào tâm điểm của dư luận. Nữ diễn viên chỉ lộ diện khi chúc mừng Trường Giang đón tuổi mới. Dường như cả gia đình của nữ diễn viên không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi ồn ào của Nhã Phương.
Không ít khán giả cho rằng Nhất Trung và Nhã Phương nên nhanh chóng hòa giải để khép lại lùm xùm, tránh ảnh hưởng đến phim “1990” còn chưa ra mắt.

Xem video "Những khoảnh khắc hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương". Nguồn FBNV

Thu Cúc