Nhã Phương vắng mặt trong buổi ra mắt phim 'Trạng Quỳnh'

Google News

Dù đảm nhận vai nữ chính nhưng diễn viên Nhã Phương đã không đến tham dự buổi ra mắt phim 'Trạng Quỳnh' vừa được tổ chức tối 25/1.

Tối 25/1, phim điện ảnh Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh đã có buổi ra mắt khán giả với sự góp mặt của dàn diễn viên như Trấn Thành, Khả Như, Quốc Anh… Tuy nhiên, điều đáng chú ý là sự vắng mặt của Nhã Phươngvợ Trường Giang đảm nhận vai nữ chính trong dự án này.
Nha Phuong vang mat trong buoi ra mat phim 'Trang Quynh'
Dàn diễn viên trong phim có mặt trong buổi ra mắt nhưng Nhã Phương lại vắng mặt sau tin đồn đã sinh con đầu lòng. 
Trước đó, một khán giả vô tình gặp Nhã Phương ở bệnh viện cho biết nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, cả Trường Giang lẫn Nhã Phương đều không lên tiếng xác nhận, đại diện của nữ diễn viên còn chia sẻ, sự riêng tư cần được tôn trọng. Việc Nhã Phương vắng mặt trong buổi ra mắt phim khiến khán giả càng có cơ sở khẳng định tin đồn kia là chính xác.
Nha Phuong vang mat trong buoi ra mat phim 'Trang Quynh'-Hinh-2
 
Trong dự án phim lần này, đạo diễn Đức Thịnh lần đầu tiên để Nhã Phương một vai thiếu nữ lém lỉnh, thông minh khác hẳn với hình ảnh người đẹp khóc trước đó của cô. Nữ diễn viên sẽ vào vai Điềm - người con gái tuy xinh đẹp, đủ đầy công dung ngôn hạnh gánh vác sứ mệnh minh oan cho cha, đã cùng hai người bạn đồng hành lặn lội từ quê lên kinh thành kêu oan.
Nha Phuong vang mat trong buoi ra mat phim 'Trang Quynh'-Hinh-3
Trấn Thành và đạo diễn Đức Thịnh. 
Bên cạnh Nhã Phương là những gương mặt quen thuộc như Trấn Thành, Quốc Anh... Dù chỉ đóng nam phụ nhưng có lẽ chính Trấn Thành mới là thỏi nam châm hút người xem đến rạp. Trong bộ phim lần này, anh sẽ có cơ hội phô diễn sự tinh ranh và nét hài dí dỏm, duyên dáng của mình. Trấn Thành vào vai Xẩm, bạn thân của Quỳnh, anh luôn yêu thích cuộc sống tự do và không ràng buộc.
Nha Phuong vang mat trong buoi ra mat phim 'Trang Quynh'-Hinh-4
 
Nha Phuong vang mat trong buoi ra mat phim 'Trang Quynh'-Hinh-5
 
Xẩm cùng Quỳnh sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách bằng cách xử trí vô cùng lém lỉnh, trí tuệ. Với việc đảm nhận vai Xẩm trong "Trạng Quỳnh", Trấn Thành sẽ có hai bộ phim đối đầu trực tiếp với nhau trong mùa Tết nay, bộ phim "Cua lại vợ bầu" do anh đóng vai nam chính cũng ra rạp ngay mùng 1.
Theo H.N/Lao Động