Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bức xúc lên tiếng sau sự kiện âm nhạc

Google News

Hiện tại, những dòng chia sẻ của Lưu Thiên Hương đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Tối 3/1, một lễ trao giải âm nhạc lớn đã diễn ra tại TP.HCM, quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong Vbiz. Tuy nhiên, khi chương trình vẫn còn đang diễn ra, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã có những chia sẻ khá bức xúc trên Facebook cá nhân khi chứng kiến khung cảnh buổi lễ.
Cụ thể, ngoài việc chụp lại cảnh tượng vài hàng ghế đầu của lễ trao giải gần như trống trơn, chỉ lác đác vài khách mời, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn cho biết đây là khung cảnh khi chương trình vẫn có nhiều giải thưởng và nghệ sĩ biểu diễn. "Ở nước ngoài, các nghệ sĩ đến dự giải thưởng, được giải hay không sẽ lịch sự ở đến giải thưởng cuối cùng. Nhìn Việt Nam xem, còn nhiều giải thưởng và nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình lắm nhé. Thiết nghĩ ban tổ chức nên xếp ghế celeb ra phía sau chuồn cho dễ mà không ảnh hưởng cảnh quan", nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết.
Nhac si Luu Thien Huong buc xuc len tieng sau su kien am nhac
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bức xúc khi nhiều sao Việt bỏ về sớm dù ngồi hàng ghế đầu tại lễ trao giải. 
Tuy nhiên chỉ sau vài phút đăng tải, Lưu Thiên Hương xoá chia sẻ này khỏi trang cá nhân. Việc nhiều nghệ sĩ bỏ về giữa chừng khi tham dự một sự kiện vẫn là câu chuyện quen thuộc trong showbiz đã được đưa lên mặt báo khá nhiều lần. Có lẽ đây không chỉ là điều riêng Lưu Thiên Hương cảm thấy khó chịu mà rất nhiều nghệ sĩ khác cũng cảm thấy như vậy.
Theo đó, ngoài nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca nhạc sĩ Khắc Việt cũng tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến nhiều nghệ sĩ bỏ về giữa chừng tại lễ trao giải này: "Lâu lắm rồi mình mới đi tham gia dự một chương trình giải thưởng âm nhạc, năm nay đã hơn 30 nên là không có trong phần giải thưởng nữa, sau khi hát xong, mình tiếp tục xuống dưới ngồi đến cuối chương trình, một phần mình muốn xem các em và cổ vũ cho các em như: Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, mình rất yêu âm nhạc cũng như muốn học hỏi thêm từ các em ấy.
Một điều thấy trong tất cả những chương trình giải thưởng âm nhạc. Sự vội vã của các đồng nghiệp, mình luôn muốn ngồi đến cuối cùng trọn vẹn nhất, để cổ vũ và chứng kiến những khoảnh khắc của những bạn đồng nghiệp, mình thấy nhiều nghệ sĩ, có giải hay không có giải cũng vội vã đi về, thiết nghĩ các bạn đã bỏ thời gian ra để đi thì nên thể hiện sự văn minh của mình, còn không thì thôi đừng đi, ở nhà luôn cho nhanh. Đến để chụp hình check in xong đi về, đi thế đi làm gì, nhìn xuống mà chả còn 1 nghệ sĩ nào, ngoài những fan của các ca sĩ".
Theo Khánh Hòa/Khỏe & Đẹp