Nhạc sĩ Tú Dưa gây sốt với khung hình bên vợ mới và vợ cũ

Google News

Hiện khoảnh khắc chung khung hình bên vợ mới và vợ cũ của nhạc sĩ Tú Dưa đang gây sốt hơn cả.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hiệp đã chia sẻ loạt khoảnh khắc trong bữa tiệc được nhạc sĩ Tú Dưa tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới kết hợp Quốc tế Phụ nữ 10/3. "Bạn già Nguyễn Anh Tú tổ chức tiệc 8/3 và kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Hoành tráng quá!, ca sĩ Tuấn Hiệp viết. Được biết, Tuấn Hiệp có mối quan hệ thân tình với Tú Dưa nên anh thường xuyên xuất hiện trong những dịp quan trọng của gia đình nhà nam nhạc sĩ.

Nhac si Tu Dua gay sot voi khung hinh ben vo moi va vo cu

Khoảnh khắc nhạc sĩ Tú Dưa chung khung hình với vợ mới, vợ cũ gây sốt

Điều gây chú ý hơn cả trong bữa tiệc là có sự xuất hiện của vợ mới cùng vợ cũ của Tú Dưa. Khoảnh khắc chung khung hình của Tú Dưa bên vợ mới - ca sĩ Lam Trang và vợ cũ - vận động viên whusu Thúy Hiền lập tức gây sốt. Trong ảnh, cả 3 cười tươi rạng rỡ, không có chút gì là gượng gạo. Bức ảnh thể hiện sự văn minh và nhận được nhiều lượt "thả tim" từ dân mạng.

Bữa tiệc còn có sự xuất hiện của một số gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, vợ chồng MC Vân Hugo,...

Nhac si Tu Dua gay sot voi khung hinh ben vo moi va vo cu-Hinh-2

Nhac si Tu Dua gay sot voi khung hinh ben vo moi va vo cu-Hinh-3

Nhac si Tu Dua gay sot voi khung hinh ben vo moi va vo cu-Hinh-4

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Hồ Hoài Anh cùng vợ chồng Vân Hugo cũng có mặt tại buổi tiệc

Là ca nhạc sĩ tài năng nhưng chuyện tình duyên của Tú Dưa lại khá lận đận. Cuộc hôn nhân đầu của Tú Dưa là với "nữ hoàng Whusu" Thúy Hiền vào năm 2002. Tuy nhiên trước đó, nam ca sĩ đã có một người con riêng khi mới 20 tuổi nhưng không kết hôn.

Mối lương duyên với Thúy Hiền kéo dài được 4 năm thì cả hai quyết định dừng lại. Cặp đôi có 2 người con chung là Lam Phương và Ngân Hà. Dù không còn song hành cùng nhau nhưng Tú Dưa và Thúy Hiền vẫn luôn trân trọng nhau.

Cuộc hôn nhân lần hai của Tú Dưa là vào năm 2007 với ca sĩ Phương Hà. Tuy nhiên cuộc hôn nhân lần này cũng diễn ra chóng vánh vì không tìm được tiếng nói chung. Ca sĩ Phương Hà từng chia sẻ, cô không hối hận khi đã yêu, lấy và chia tay với Tú Dưa.

Năm 2014, Tú Dưa kết hôn lần 3 với nữ ca sĩ Lam Trang kém anh đến 10 tuổi. Cặp đôi có hai con chung và sống hạnh phúc đến hiện tại.

Theo Theo Thương Hiệu và Pháp Luật