Nhan sắc ba "bóng hồng" trong cuộc đời của nghệ sĩ Công Lý

Google News

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Công Lý hiện tại đang hạnh phúc bên vợ ba là Ngọc Hà.

Nghệ sĩ Công Lý là một diễn viên nổi tiếng nhận được nhiều yêu mến của người hâm mộ. Nam nghệ sĩ từng gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Gió làng Kình", "Sống chung với mẹ chồng", "Những cô gái trong thành phố", "Mê cung", "Hoa hồng trên ngực trái", "Hương vị tình thân"...

Nhan sac ba

Nghệ sĩ Công Lý

Ngoài sự nghiệp đạt nhiều thành công thì đời tư của nghệ sĩ Công Lý cũng nhận được sự quan tâm. Nghệ sĩ Công Lý từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại, anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ ba - Ngọc Hà.

Điều đặc biệt là nghệ sĩ Công Lý và hai vợ cũ đều giữ được mối quan hệ tốt đẹp, văn minh. Vậy hiện tại, nhan sắc của 3 người phụ nữ gắn với cuộc đời của nghệ sĩ Công Lý ra sao?

Thục Khuê

Thời trẻ, vợ đầu tiên của Công Lý được mọi người đánh giá ưa nhìn, cá tính và giỏi giang. Chị làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Hiếm khi công chúng thấy Công Lý nhắc đến chị cũng như chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng.

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Hình ảnh thời trẻ của vợ đầu NS Công Lý.

Mọi người chỉ biết, cả hai vì những bất đồng không hiểu nhau nên họ mới lặng lẽ kết thúc. Trái ngọt duy nhất của Công Lý và người vợ đầu là con gái nhỏ sinh năm 2001. Đến hiện tại, chị Thục Khuê đã có cuộc sống riêng.

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Nhan sắc hiện tại của chị Thục Khuê.

Nhan sac ba

So sánh ảnh ngày ấy và bây giờ của vợ đầu NS Công Lý.

Thảo Vân

Sau cuộc sống hôn nhân đầu đổ vỡ, NS Công Lý kết hôn với MC Thảo Vân. Tuy nhiên, sau 6 năm chung sống, Công Lý và Thảo Vân chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Nhiều người không thể hiểu được vì lý do gì khiến Công Lý và Thảo Vân lại không thể cố gắng để hàn gắn lại sau chia tay. Những gì còn lại với họ chỉ là tình bạn, cách ứng xử văn minh và sự quan tâm chung với cậu con trai.

Nhan sac ba

Ảnh cưới của MC Thảo Vân và NS Công Lý.

Đến hiện tại, MC Thảo Vân vẫn độc thân, dành thời gian cho công việc và chăm sóc con trai. Thời gian gần đây, nữ MC còn tập trung cho việc kinh doanh.

Nhan sac ba

MC Thảo Vân lúc con trai còn nhỏ và hiện tại.

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Nhan sắc ở tuổi 51 của MC Thảo Vân.

Ngọc Hà

Sau 5 năm bên nhau, nghệ sĩ Công Lý kết hôn với vợ ba là Ngọc Hà vào tháng 1/2021. Vợ của Công Lý từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Hiện cô đang là phóng viên của một tờ báo điện tử. Có thể thấy, nhan sắc của Ngọc Hà ngày càng thăng hạng sau khi kết hôn với nghệ sĩ Công Lý.

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Hình ảnh thời còn trẻ của Ngọc Hà.

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Nhan sắc của Ngọc Hà thời hẹn hò với NS Công Lý.

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Nhan sac ba

Vợ của NS Công Lý hiện tại ngày càng xinh đẹp.

Theo Thùy Dương / Công lý & xã hội