Nhan sắc 'băng thanh ngọc khiết' của Song Hye Kyo hơn thập kỷ trước

Google News

Ở mỗi thời điểm, Song Hye Kyo đều đẹp theo một cách rất riêng.

Tại Hàn Quốc, Song Hye Kyo được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “ngọc nữ màn ảnh”, xếp ngang với Kim Tae Hee và Jun Ji Hyun, làm nên bộ 3 mỹ nhân quyền lực nhất nước này. Từ lúc bước chân vào làng giải trí đến nay, nhan sắc của Song Hye Kyo luôn là đề tài được công chúng bàn luận rộng khắp. Dù ở độ tuổi nào, nữ diễn viên cũng xinh đẹp, khí chất theo cách rất riêng. 

Mới đây, bộ ảnh cũ của Song Hye Kyo cách đây hơn 1 thập kỷ được cư dân mạng chia sẻ lại. Trong đó, nhan sắc “băng thanh ngọc khiết” của nàng Song ở độ tuổi U30 khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Nhan sac 'bang thanh ngoc khiet' cua Song Hye Kyo hon thap ky truoc

Cụ thể, năm 2009, Song Hye Kyo có dịp tham gia một buổi ra mắt phim để ủng hộ của đạo diễn Lee Jae In. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã là sao hạng A của Hàn Quốc. Dù lịch trình rất bận rộn nhưng cô vẫn nán lại rạp chiếu để tham gia các hoạt động của sự kiện. Sự xuất hiện của người đẹp họ Song thu hút sự quan tâm lớn của báo giới. Mọi nhất cử nhất động của cô khi đang xem phim đều lọt vào ống kính của truyền thông. 

Nhan sac 'bang thanh ngoc khiet' cua Song Hye Kyo hon thap ky truoc-Hinh-2

Nhan sac 'bang thanh ngoc khiet' cua Song Hye Kyo hon thap ky truoc-Hinh-3

Nhan sắc Song Hye Kyo ở độ tuổi U30.

Ở các bức ảnh cận mặt, Song Hye Kyo khoe khéo làn da trắng phát sáng, ngũ quan trên gương mặt hài hòa. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, chọn phong cách ăn mặc đơn giản cho lần xuất hiện này. Đặc biệt, cô mang đến sự kiện trạng thái rất tốt, liên tục mỉm cười với mọi người.

Nhan sac 'bang thanh ngoc khiet' cua Song Hye Kyo hon thap ky truoc-Hinh-4

Nhan sac 'bang thanh ngoc khiet' cua Song Hye Kyo hon thap ky truoc-Hinh-5

Bộ ảnh trên gây sốt trên các diễn đàn sau khi được “đào” lại. Trong đó, nhan sắc và trạng thái tích cực của Song Hye Kyo nhận nhiều lời khen “có cánh”. Bên cạnh đó, có người nhận xét, Song Hye Kyo ở độ tuổi U30 trông rất hồn nhiên, hạnh phúc, khác hẳn với ánh mắt u buồn hiện tại. Nhiều khả năng, thời điểm đó, cô đang viên mãn trong tình yêu, đối phương chính là nam thần Hyun Bin.

Nhan sac 'bang thanh ngoc khiet' cua Song Hye Kyo hon thap ky truoc-Hinh-6

Song Hye Kyo tuổi 41 đẹp mặn mà, nhưng mang vẻ trầm buồn.

Ngoài ra những lời khen nói trên, khán giả cũng đặt nhiều kỳ vọng vào màn tái xuất của Song Hye Kyo trong thời gian tới. Được biết, sau thành công của The Glory, Song Hye Kyo vẫn đang trong quá trình đọc kịch bản phim, chưa đưa ra quyết định chính thức.

Theo Tôn Nghệ Trân/Saostar