Nhan sắc cực phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba cách đây 10 năm

Google News

Mới đây, mạng xã hội được một phen phát sốt với hình ảnh cho thấy nhan sắc cực phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba cách đây 10 năm.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền bức ảnh so kè nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba cách đây 10 năm so với hiện tại. Có thể thấy, mỹ nhân Tân Cương đã diện trang phục dân tộc khoe nhan sắc cực phẩm khiến dân tình không thể rời mắt.

Nhan sac cuc pham cua Dich Le Nhiet Ba cach day 10 nam

Nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba xứng danh “Đệ nhất mỹ nữ Tân Cương” vì đẹp đều theo thời gian. Nếu như cách đây 10 năm, nhan sắc cô nàng mang nhiều nét trẻ con, trong trẻo ngũ quan khá dịu dàng. Khi ở tuổi 33, đường nét gương mặt của nàng tiểu hoa đã sắc nét hơn, trưởng thành và cũng mặn mà hơn hẳn.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra ở thành phố thuộc Tân Cương – Trung Quốc. Cô có cha là ca sĩ thuộc đoàn Ca múa nhạc Tân Cương và có năng khiếu với nghệ thuật từ nhỏ. Cô chủ động học đàn piano, violin, vũ đạo, các loại hình nghệ thuật khác.

Nhan sac cuc pham cua Dich Le Nhiet Ba cach day 10 nam-Hinh-2

Khi Địch Lệ Nhiệt Ba 9 tuổi, cô được đưa đến Học viện Nghệ thuật dự thi và trúng tuyển Học viện Vũ đạo chuyên nghiệp nên theo học múa dân tộc từ đây. Sau khi trở thành diễn viên múa của đoàn Ca múa nhạc Tân Cương, cô học một năm dự bị tại Trường Đại học Sư phạm Đông Bắc, đồng thời trong thời gian này cô tham gia Cuộc thi Tân Ca dành cho các dân tộc thiểu số lần thứ nhất của tỉnh Cát Lâm và đạt được giải ba chung cuộc.

Nhan sac cuc pham cua Dich Le Nhiet Ba cach day 10 nam-Hinh-3

Mỹ nhân Tân Cương ra mắt chính thức với vai chính trong phim A Na Nhĩ Hãn năm 2013. Cô tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải khoa biểu diễn và gia nhập công ty Gia Hành Thiên Hạ, bắt đầu bước chân vào giới giải trí. Năm 2014, cô tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải khoa biểu diễn.

Nhan sac cuc pham cua Dich Le Nhiet Ba cach day 10 nam-Hinh-4

Ở thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba thuộc nhóm sao hạng A được săn đón của màn ảnh Hoa ngữ. Mỹ nhân Tân Cương ghi ấn tượng đặc biệt sau khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như: Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Chẩm thượng thư, Hạnh phúc trong tầm tay, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, An Lạc Truyện...

Theo Húc Phượng/Gia đình Việt Nam