Nhan sắc Lâm Tâm Như gây tranh cãi, trông già nua, da nhăn nheo

Google News

Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lâm Tâm Như trong show “Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta” đã bị rò rỉ. Nhiều người ngay lập tức không thể nhận ra đây là nữ minh tinh xinh đẹp một thời.

Gần đây, Lâm Tâm Như đã trở lại đại lục để ghi hình cho một chương trình tạp kỹ mới. Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô vào thời điểm đó đều bị rò rỉ. Xét về trang phục, nữ diễn viên vẫn giữ vẻ ngoài giản dị trong chiếc quần quần jean xanh và áo khoác tối màu. Điều mà mọi người luôn chú ý đến là nhan sắc thật chưa qua make up, khác xa so với vẻ ngoài quyến rũ của nữ minh tinh ngày nào.

Nhan sac Lam Tam Nhu gay tranh cai, trong gia nua, da nhan nheo

Lâm Tâm Như xuống sắc trầm trọng.

Dáng người cô đầy đặn, khuôn mặt đen sạm, lộ rõ những nếp nhăn, nụ cười cũng không còn được tươi như trước, trông rất gượng gạo và già nua. Phải chăng, Lâm Tâm Như năm nay đã 47 tuổi, không chịu được sự mài mòn của thời gian, dẫn đến tình trạng nhan sắc hiện tại xuống cấp.

Nhan sac Lam Tam Nhu gay tranh cai, trong gia nua, da nhan nheo-Hinh-2

Khi đi ngang qua một quầy bán trái cây, người phụ nữ bán cam nói với nữ diễn viên rằng trông cô cùng tuổi với bà, điều này khiến Lâm Tâm Như hết sức ngạc nhiên. Bởi người phụ nữ năm nay khoảng 50 tuổi, trong khi Lâm Tâm Như mới chỉ 47 tuổi. Mặc dù vậy, Lâm Tâm Như vẫn rất vui vẻ, hào phóng, thậm chí còn mua cả cam cho bà.

Nhan sac Lam Tam Nhu gay tranh cai, trong gia nua, da nhan nheo-Hinh-3

Nhan sac Lam Tam Nhu gay tranh cai, trong gia nua, da nhan nheo-Hinh-4

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Tâm Như khiến dân tình bất ngờ bởi diện mạo thay đổi. Trước đó, trong một show truyền hình thực tế, Lâm Tâm Như xuất hiện với làn da khá thô, trang phục lại rộng thùng thình, không có khí chất của một nữ thần chút nào.

Nhan sac Lam Tam Nhu gay tranh cai, trong gia nua, da nhan nheo-Hinh-5

Rõ ràng, thân hình của Lâm Tâm Như đã mất đi sự nhẹ nhàng của một cô gái, không chỉ hơi gù, lưng dày hơn, vòng eo tròn trịa, bụng nhô ra, điều này sẽ khiến tuổi tác của cô càng tăng lên.

Nhan sac Lam Tam Nhu gay tranh cai, trong gia nua, da nhan nheo-Hinh-6

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng việc Lâm Tâm Như già đi ở độ tuổi này là điều bình thường, so với những mỹ nhân khác thì trông khuôn mặt có tuổi của cô vẫn dễ chịu hơn.

Theo Thu Hà/ Thương Hiệu và Pháp Luật