Nhan sắc mê hoặc của “bông hồng lai” vào vai Đát Kỷ

Google News

Na Nhiên Naran trở nên nổi tiếng khi vào vai Đát Kỷ trong dự án bom tấn "Phong thần tam bộ khúc". Dù được đánh giá cao vì nhan sắc cuốn hút nhưng người đẹp lai Nga - Mông Cổ vẫn gây tranh cãi.

Phong thần tam bộ khúc phần 1 được chuyển thể từ tiểu thuyết dã sử Phong Thần diễn nghĩa với sự tham gia của Hoàng Bột, Lý Tuyết Kiện, Thử Sa, Hạ Vũ, Viên Tuyền.
Được biết, dự án này có mức đầu tư lên đến 400 triệu USD (hơn 9.400 tỉ đồng), một con số ấn tượng với một tác phẩm điện ảnh của Trung Quốc. Do vậy, ngay từ khi thực hiện, Phong thần tam bộ khúc đã hứa hẹn tạo cơn sốt tại thị trường Trung Quốc.
Phim chính thức ra mắt khán giả từ tháng 7 vừa rồi. Tuy nhiên, doanh thu của "bom tấn" Trung Quốc không thành công như kỳ vọng dù hiệu ứng truyền thông của phim khá tốt.
Nhan sac me hoac cua “bong hong lai” vao vai Dat KyNa Nhiên Nara trong tạo hình nhân vật Đát Kỷ của "Phong thần tam bộ khúc" (Ảnh: Sina).
Bất chấp doanh thu của Phong thần tam bộ khúc không như mong đợi, nữ diễn viên Na Nhiên Nara (Narana Erdyneeva) vẫn gây chú ý. Trong phim, cô vào vai Đát Kỷ và vẻ đẹp lai cuốn hút của cô nhanh chóng tạo cơn sốt.
Nara từng gây tranh cãi khi dự án Phong thần tam bộ khúc công bố dàn diễn viên. Mỹ nhân lai có ít kinh nghiệm diễn xuất trong khi Đát Kỷ là một vai diễn khó.
Bên cạnh đó, vai Đát Kỷ từng được nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ôn Bích Hà, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Vương Lệ Khôn thể hiện. Theo QQ, Nara rất xinh đẹp nhưng cô không có đủ thần thái sắc sảo lẫn sự từng trải để đảm nhận vai Đát Kỷ.
Cuối cùng, vượt qua hơn 14.000 ứng cử viên và 3 vòng tuyển chọn, Nara nhận được vai mỹ nhân tuyệt sắc Đát Kỷ. Tờ Sohu bình luận, Nara được chọn vì có ngoại hình quyến rũ, phù hợp với nhân vật.
Người đẹp 26 tuổi hoạt động trong làng giải trí Hong Kong với vai trò người mẫu từ năm 2015. Cô mang 2 dòng máu Mông Cổ và Nga, sở hữu ngoại hình nóng bỏng, chiều cao 1,73m với đôi chân dài 1,2m.
Nhan sac me hoac cua “bong hong lai” vao vai Dat Ky-Hinh-2Na Nhiên Nara đã vượt qua hơn 14.000 ứng cử viên và 3 vòng tuyển chọn để được vào vai Đát Kỷ (Ảnh: Sina).
Nhan sac me hoac cua “bong hong lai” vao vai Dat Ky-Hinh-3Vẻ đẹp vừa ma mị, vừa quyến rũ của Na Nhiên Naran (Ảnh: News).
Naran được nhiều người biết tới từ năm 2016 khi cô đảm nhiệm vai nữ chính trong MV Bong bóng tỏ tình của Châu Kiệt Luân. MV này đạt 244 triệu lượt xem trên YouTube.
Theo Sohu, người tạo hình nhân vật cho Phong thần tam bộ khúc cho biết, thiết kế trang phục cho nhân vật Đát Kỷ là công việc phức tạp, bởi nhân vật luôn có hai mặt gồm tính lương thiện của người và sự tà ác của yêu nữ.
Để có được những hình ảnh chân thực trên màn ảnh, Nara phải trải qua khóa huấn luyện hơn 3 tháng. Cô học múa, đọc tiểu thuyết, học cách chuyển động của loài cáo để có được sự thể hiện sinh động, tự nhiên. Người đẹp còn phải học thêm các kỹ năng như đánh đàn cổ cầm, vũ đạo, cưỡi ngựa, đánh võ…
Suốt quá trình thực hiện phần 1 của Phong thần tam bộ khúc, Nara hạn chế hoạt động nghệ thuật, tập trung hoàn toàn cho bộ phim. Công chúng kỳ vọng Nara sẽ tỏa sáng hơn những phần tiếp theo của phim. Vai diễn Đát Kỷ cũng được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô.
Nhan sac me hoac cua “bong hong lai” vao vai Dat Ky-Hinh-4Na Nhiên Naran, năm nay 26 tuổi, mang hai dòng máu Mông Cổ và Nga (Ảnh: Sina).
Nhan sac me hoac cua “bong hong lai” vao vai Dat Ky-Hinh-5
Na Nhiên Naran bắt đầu là người mẫu từ năm 2015 trước khi lấn sân sang điện ảnh (Ảnh: News).
Nhan sac me hoac cua “bong hong lai” vao vai Dat Ky-Hinh-6
Na Nhiên Naran có ngoại hình nóng bỏng, chiều cao 1,73m với đôi chân dài 1,2m (Ảnh: Weibo).
Nhan sac me hoac cua “bong hong lai” vao vai Dat Ky-Hinh-7
Con đường diễn xuất của Nara đạt bước ngoặt với vai Đát Kỷ (Ảnh: Weibo).
Theo Mi Vân/Dân trí