Nhật Kim Anh gặp hạn cuối năm, suýt mất một bên ngực vì nổ máy sấy tóc

Google News

(Kiến Thức) - Nhật Kim Anh than thở, cuối năm rồi mà cô vẫn chưa hết xui. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" suýt gặp nguy hiểm tính mạng vì sự cố chiếc máy sấy tóc phát nổ khi cô đang sử dụng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhật Kim Anh công bố video vụ trộm đột nhập". Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vừa chia sẻ, cô gặp vận xui cuối năm khi đang làm tóc thì chiếc máy sấy tóc phát nổ.
"Cuối năm rồi mà vẫn chưa hết xui... Xém về tây phương vì nổ máy sấy tóc toé lửa, cúp sạch cầu giao. Cảnh tượng thật hãi hùng... toé lửa ngay ngực luôn. Chút nữa là mất một bên rồi... May mà đồ thiệt... Không chắc cũng nổ tung... Xui gì xui dữ. Đủ thứ kiểu xui! Mệt thật".
Nhat Kim Anh gap han cuoi nam, suyt mat mot ben nguc vi no may say toc
 Diễn viên Nhật Kim Anh gặp sự cố nổ máy sấy tóc.
Cùng với dòng chia sẻ, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đăng tải hình ảnh chiếc máy sấy tóc cháy đen sau khi phát nổ. Nữ diễn viên cho biết, khi xảy ra sự cố cô đã nhanh trí quăng chiếc máy sấy tóc ra xa. Nhật Kim Anh cũng hài hước, may trên người cô là "hàng thật", nếu chậm một chút nữa một bên ngực của cô phải sử dụng tới silicon.
Chia sẻ của Nhật Kim Anh nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Đa số an ủi nữ diễn viên mọi vận xui đều đã qua, bản thân cô vẫn bình an vô sự.
Nhat Kim Anh gap han cuoi nam, suyt mat mot ben nguc vi no may say toc-Hinh-2
 
Nhat Kim Anh gap han cuoi nam, suyt mat mot ben nguc vi no may say toc-Hinh-3
 Ảnh: FBNV
Diễn viên Nhật Kim Anh gặp khá nhiều biến cố trong năm 2019. Không chỉ vướng ồn ào ly hôn với Bửu Lộc, cô và chồng cũ còn căng thẳng trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.
Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị trộm đột nhập lấy đi tài sản trị giá 5 tỷ đồng hồi tháng 7. Tuy nhiên, sau khi 2 tên trộm sa lưới, cô đã lấy lại được 60 cây vàng.
Gặp nhiều biến cố trong cuộc sống nhưng về sự nghiệp Nhật Kim Anh lại gặt hái thành công khi vai diễn Thị Bình của cô trong phim "Tiếng sét trong mưa" gây được tiếng vang, tạo dấu ấn trong lòng khán giả.
Hồng Khoa