Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con, Trang Trần phản ứng lạ

Google News

(Kiến Thức) - Khi nghe tin Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con trai, Trang Trần mừng đến phát khóc. Ngoài Trang Trần, nhiều nghệ sĩ cũng chúc mừng Nhật Kim Anh thắng kiện chồng cũ.
 
 

Thông tin Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con hiện nhận được sự quan tâm của khán giả. Theo Zing, TAND quận Ninh Kiều, Cần Thơ đã chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con chung của Nhật Kim Anh và tuyên giao con chung cho Nhật Kim Anh trực tiếp chăm sóc.
 Khi hay tin Nhật Kim Anh thắng kiện chồng cũ, Trang Trần cho biết, cô đã khóc. “Tôi nhớ từ lúc Kiến thôi nôi 1 tuổi bạn hứa đến rồi không đến, sau đó hai vợ chồng bế Tin lên nhà chơi với Kiến, tôi đã cảm thấy có điều không bằng an trong tim và ánh mắt bạn.
Đôi mắt bạn buồn nhưng tôi không hỏi. Rồi ngày bạn về nhà mới một căn nhà quá lớn trống trải lắm. Tôi hiểu bạn mạnh mẽ chiến đấu. Từ hôm nay bạn và Tin sẽ bên nhau. Tôi cầu chúc cho bạn và con hạnh phúc, khỏe mạnh”, Trang Trần chia sẻ.
Nhat Kim Anh gianh duoc quyen nuoi con, Trang Tran phan ung la
 Trang Trần và Nhật Kim Anh có mối quan hệ thân thiết.
Nhật Kim Anh đáp lời Trang Trần: “Cảm ơn bạn luôn dành những lời an ủi tôi lúc tôi buồn và đau đớn nhất. Tuy rằng đây chỉ là án sơ thẩm thôi nhưng tôi hạnh phúc đến vỡ òa. Tôi nhất định sẽ chiến đấu đến cùng. Đợi hết Covid-19 chúng ta hãy gặp nhau và ôm nhau 1 cái thật chặt bạn nhé. Luôn thầm cảm ơn bạn”.
Ngoài Trang Trần, nhiều nghệ sĩ khác như: Hồng Vân, Kim Tử Long, Kha Ly, Kiều Linh, Gia Bảo cũng gửi lời chúc mừng đến Nhật Kim Anh.
Nhat Kim Anh gianh duoc quyen nuoi con, Trang Tran phan ung la-Hinh-2
Nhật Kim Anh bật khóc khi giành được quyền nuôi con. Ảnh: Zing 
Theo Zing, chồng cũ của Nhật Kim Anh sẽ kháng cáo: "Từ khi tôi yêu cầu thay đổi thẩm phán, tòa đã chấp nhận điều đó vào ngày 19/2. Đến ngày 20/3, toà quyết định xét xử, nhưng luật sư của tôi đang ở Mỹ, chưa thể về nước do Covid-19. Vì thế, tòa đã xét xử vắng mặt. Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo".

Mời quý độc giả xem clip "Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập vào nhà"". Nguồn Youtube


Thu Cúc