Nhật Kim Anh tố bị chồng cũ đuổi về khi đến đưa con đi chơi

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài tố bị chồng cũ đuổi về khi đến đưa con đi chơi nhân ngày 1/6, Nhật Kim Anh còn bày tỏ sự hối hận vì nghe lời bố mẹ chồng cũ nhường quyền nuôi con.

Mới đây, Nhật Kim Anh lại đăng đàn tố chồng cũ và bố mẹ chồng cũ gây khó dễ trong việc thăm con. Nữ ca sĩ cho biết, cách đây ít ngày, cô liên tục nhắn tin cho chồng cũ để xin phép đưa con trai đi chơi nhân dịp 1/6  nhưng chỉ nhận lại sự im lặng.
Nhật Kim Anh kể khi cô đến tận nhà để thăm con thì bị đuổi về. “Ba con và ông bà nội khắc khe với mẹ quá. Muốn được gặp con chỉ được bước qua cửa, ngồi phòng khách chờ, thăm con 1, 2 tiếng rồi đi như một người khách viếng thăm. Muốn 2 mẹ con đi ăn, hay chở con đi qua cửa hàng đồ chơi cách đó 800m cũng không được.
Đến giờ phút này thật sự mẹ không hiểu tại sao ba và ông bà nội lại có thể đối xử với mẹ như vậy? Mẹ đã làm gì sai mà họ nỡ lòng nào cắt đứt tình mẫu tử thiêng liêng của mẹ và con như thế, hết lần này đến lần khác họ hành hạ mẹ”, nữ ca sĩ tâm sự.
Nhat Kim Anh to bi chong cu duoi ve khi den dua con di choi
Tổ ấm hạnh phúc một thời của Nhật Kim Anh. 
Nhật Kim Anh tỏ ra hối hận vì đã nhường quyền nuôi con sau khi nghe lời chồng cũ và bố mẹ chồng cũ, cũng như sợ con trai phải chứng kiến cảnh kiện tụng qua lại và cuộc sống nay đây mai đó. Nữ ca sĩ ước rằng cô quyết đoán hơn trong việc nuôi con.
“Mẹ cứ nghĩ hết tình còn nghĩa, ly hôn rồi con ở bên ba được ông bà nội chăm sóc và mẹ đi làm thường xuyên về với con. Mẹ lại càng ngây thơ khi nghĩ rằng họ sẽ thoải mái cho mẹ con mình ở bên nhau vào những ngày con nghỉ hè hay những ngày lễ Tết, nhưng mẹ đã sai trầm trọng.
Mọi thứ đã đi quá xa, đã không như mẹ nghĩ, để rồi ngày hôm nay mẹ phải trả một cái giá quá đắt thế này. Phải nghe những lời rêu rao từ họ là mẹ bỏ con. Phải chi hồi đó mẹ mạnh mẽ không nghe lời họ, cứ quyết ôm con cùng theo, lang bạt khổ thể xác một chút thôi, nhưng hạnh phúc mẹ con mình bên nhau.
Chẳng lẽ sự ích kỷ muốn chiếm cháu nội và không muốn cho cháu nội theo mẹ là nghệ sĩ, sợ cháu nội nối nghiệp mẹ đã khiến cho ông bà nội và ba con ra nông nỗi này sao”, Nhật Kim Anh chia sẻ.
Nữ ca sĩ cũng bày tỏ rằng cô cảm thấy mệt mỏi vì kiện tụng. Tuy nhiên, vì con trai, Nhật Kim Anh sẽ cố gắng đấu tranh đến cùng.
Nhat Kim Anh to bi chong cu duoi ve khi den dua con di choi-Hinh-2
 
Nhat Kim Anh to bi chong cu duoi ve khi den dua con di choi-Hinh-3
Chia sẻ của Nhật Kim Anh. 
Trước đó, khi ly hôn Nhật Kim Anh, Bửu Lộc được quyền nuôi con. Tuy nhiên, sau đó, Nhật Kim Anh quyết định giành quyền nuôi dưỡng con trai. Cách đây không lâu, TAND quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ tuyên án Nhật Kim Anh được quyền nuôi dưỡng con trai. Về phía Bửu Lộc, anh kháng cáo để tiếp tục chăm sóc con.

Mời quý độc giả xem MV "Trả lại anh" của Nhật Kim Anh. Nguồn Youtube


Thu Cúc