Nhờ netizen chọn ảnh thẻ, Trấn Thành bị mỉa mai: 'Không có hình khóc hả?'

Google News

Trấn Thành được cho là không quá để tâm tới sự mỉa mai, chỉ trích của khán giả trong những ngày vừa qua.

Hiện tại việc Trấn Thành khóc nức nở ở trong sự kiện do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Thậm chí đã có một số nghệ sĩ không ngần ngại bày tỏ quan điểm của bản thân về ồn ào của Trấn Thành.

Đứng trước luồng ý kiến trái chiều từ phía công chúng, cho đến thời điểm hiện tại Trấn Thành vẫn giữ im lặng và tiếp tục đăng tải những khoảnh khắc đời thường ở trên mạng xã hội.

Nho netizen chon anh the, Tran Thanh bi mia mai: 'Khong co hinh khoc ha?'
Hình ảnh Trấn Thành khóc nức nở khiến nhiều khán giả không khỏi "ngán ngẩm"

Mới đây Trấn Thành đã đăng tải loạt ảnh thẻ khác nhau ở tài khoản cá nhân. Bên cạnh đó nam MC còn vui vẻ nhờ khán giả chọn giúp ảnh thẻ phù hợp: "Hình thẻ nào đẹp đây anh em?".

 

Nho netizen chon anh the, Tran Thanh bi mia mai: 'Khong co hinh khoc ha?'-Hinh-2

Thông qua những động thái gần đây của Trấn Thành ở trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng nam MC không quá để tâm tới ồn ào gần đây

Ngay lập tức bài viết của MC Trấn Thành đã thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Một bộ phận người hâm mộ không ngần ngại dành những lời có cánh cho nam MC trước bộ ảnh trên, tuy nhiên đa số khán giả đều ra sức mỉa mai về ồn ào khóc sướt mướt của anh trong thời gian qua: "Chụp ảnh thẻ phải khóc chứ anh?", "Hình nào cũng được, đừng có hình khóc là được nha anh", "Hình nào mà có ánh hào quang nhé", "Hình nào khóc là đẹp anh ạ".....

Nho netizen chon anh the, Tran Thanh bi mia mai: 'Khong co hinh khoc ha?'-Hinh-4

Trấn Thành từng bị nhiều khán giả đặt một biệt danh riêng vì sự nhạy cảm, mau nước mắt của bản thân

Trước đây, nam MC Trấn Thành từng không ngần ngại chia sẻ về việc bản thân thường rơi nước mắt khi tâm sự với giới truyền thông: "Bạn hãy tin là tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng tôi làm không được! Bản chất tôi là như thế! Cứ hay đồng cảm, bao đồng, cảm cái này của người này, xót hoàn cảnh của người kia. Nhưng tôi luôn hạnh phúc và tự hào vì sự nhạy cảm này. Với tôi, nó là món quà từ thượng đế. Nó giúp tôi thăng hoa trong nghệ thuật để kể chuyện được bằng những góc nhìn mà người khác ít thấy. Nó giúp tôi tránh xa khỏi sự vô tâm, lãnh cảm và thờ ơ trước mọi thứ xảy ra với mình, dạy tôi biết cách yêu thương những người xung quanh dù lạ hay quen. Giữ cho trái tim của một người nghệ sĩ luôn đủ ấm để lan tỏa tình yêu thương. Hay mà! Đúng không? Nó giúp tôi nhiều chứ".

Theo Phương Vy/Saostar