Nhờ ông xã họa mặt, Nhã Phương nhận về cái kết đắng

Google News

Được chồng tận tay makeup cho nhưng kết quả mang về lại làm bộ đôi người đẹp Thu Trang, Nhã Phương phải

Thu Trang - Tiến Luật là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ sở hữu sức hút lớn đối với người hâm mộ. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào và có những màn trêu ghẹo khiến dân tình vô cùng thích thú. Sau nhiều năm bên nhau, Thu Trang được đánh giá là ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Trong khi đó, Tiến Luật cũng phong độ và lịch lãm hơn xưa. 

Mới đây, cặp vợ chồng hài đình đám của làng giải trí bất ngờ trở thành trợ trang điểm cho nhau. Vì giờ đi sự kiện sắp đến mà nhân viên makeup chưa có mặt, Tiến Luật đã ngỏ lời giúp đỡ vô cùng nhiệt tình với mức giá rất phải chăng là 120.000.

Thu Trang đặt hoàn toàn niềm tin vào chồng nhưng thật tiếc là chỉ sau vài nét "họa mặt" của Tiến Luật, kết quả gương mặt mà Thu Trang nhận về quả thật làm ai cũng phải "khóc thét".

Nho ong xa hoa mat, Nha Phuong nhan ve cai ket dang

 Tiến Luật bắt đầu bằng bước dặm phấn nền cho gương mặt. Tuy nhiên, nam diễn viên hài lại đi những đường phấn không theo quy tắc nào.

Nho ong xa hoa mat, Nha Phuong nhan ve cai ket dang-Hinh-2

Đặc biệt là Tiến Luật không biết thoa son môi cho vợ như thế nào mới đúng cách. Anh phải loay hoay mãi một lúc cũng chỉ tô được phơn phớt cánh môi vợ. 

Nho ong xa hoa mat, Nha Phuong nhan ve cai ket dang-Hinh-3

Chính vì vậy mà con trai Andy của Thu Trang đã hợp sức cùng bố, ra tay giúp mẹ và "thành phẩm" khiến Thu Trang phải khóc thét. Khuôn mặt đã bị tô vẽ đến mức không chấp nhận được vì quá tin tưởng chồng. 

Nho ong xa hoa mat, Nha Phuong nhan ve cai ket dang-Hinh-4

Dù vậy, cũng khá khen cho Tiến Luật với bước tô nền không cẩu thả cho lắm. Bởi làn da Thu Trang vẫn mướt mịn và đều màu, không hề để lộ dấu hiệu phấn loang lổ hay cakey.

Tiến Luật và Thu Trang không phải cặp đôi duy nhất trang điểm, bởi trước đó, Nhã Phương cũng từng được Trường Giang họa mặt để vào vai bà lão. Dù vậy, so với ông xã Thu Trang không thể cân trọn các bước makeup, Trường Giang lại ra tay makeup hết sức chỉn chu cho vợ. 

Nho ong xa hoa mat, Nha Phuong nhan ve cai ket dang-Hinh-5

Từng chi tiết nhỏ nhất trên gương mặt như kẻ chân mày, vẽ nếp nhăn hay tô răng đen đều được nam danh hài chau chuốt hết mức.

Vì vợ vốn xinh đẹp nên việc biến vợ  thành bà má miền Tây chính hiệu có vẻ ngoài già nua chắc chắn là sẽ vô cùng khó khăn. Thật may là thành quả vẫn như ý. . Khi nhìn vào gương mặt nhăn nheo của chính mình, nữ diễn viên còn phải thốt lên: "Tôi xinh quá nên mấy người làm cho xấu đi đúng không" hay "Chân mày em đẹp vậy rồi không thể làm xấu hơn nữa đâu".

Nho ong xa hoa mat, Nha Phuong nhan ve cai ket dang-Hinh-6

Cư dân mạng đều cho rằng dưới bàn tay tô vẽ của ông xã Trường Giang, "bà già" Nhã Phương dù da hơi nhăn nheo, răng không còn trắng nhưng vẫn rất đẹp lão. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep