Nhóc tì nhà Đan Trường nay lại được mẹ cho đi chơi golf

Google News

Loạt ảnh đầy bảnh bao của con trai Đan Trường khi đi chơi golf thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Đan Trường và Thủy Tiên được biết đến là cặp đôi từng có thời gian gắn bó hơn 8 năm dài với nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Cả 2 cũng đã có cho mình một nhóc tì khôi ngô, tuấn tú có tên là Thiên Từ. Dù đã ly hôn, song Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ được mối quan hệ văn minh đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó, mỗi khi được lên sóng, cậu con trai của cả 2 vợ chồng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ đông đảo công chúng.

 

 

Nhóc tì nhà Đan Trường được nhiều người yêu mến

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ Đan Trường đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh mới của con trai mình. Theo đó, nhóc tì đã được mẹ cho đi đánh golf. Đây cũng là một trong những bộ môn dành cho giới nhà giàu thế nhưng từ nhỏ, cậu bé đã được mẹ chiều chuộng và cho thử sức với bộ môn này. Theo như Thủy Tiên tiết lộ, sau khi tiết trời nắng ấm, nhóc tì nhà mình liền muốn chơi đánh golf: "Những ngày qua, San Jose đầy mưa gió nên hôm nay khi có chút nắng ấm là cậu nhóc Mathis Thiên Từ muốn ra sân golf chơi ngay và luôn".

Không chỉ sở hữu khả năng ca hát chuẩn "con nhà nòi", Mathis Thiên Từ cũng được mẹ đưa đi đăng kí tại một lớp học nhảy. Con trai Đan Trường nổi trội hơn hẳn với phong thái tự tin cùng sự năng động khi thoải mái thể hiện những bước nhảy của mình. Càng lớn, nhóc tì cũng ngày càng ham học hỏi, ngoan ngoãn khiến ba mẹ phải tự hào.

 

 

Nhóc tì được mẹ đưa đi đánh golf

 

 

Cậu bé cảm thấy rất hào hứng và thích thú

Theo Ngôi Sao