Nhóm 356 rơi nước mắt khi nói về việc tan rã

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông tin tan rã, lần đầu nhóm 365 Daband tâm sự cùng khán giả về suy nghĩ của mình trong những ngày cuối cùng trước khi tách nhóm.

Nhóm 365 không chỉ là nhóm nhạc nam được yêu thích nhất hiện nay mà 365 còn sở hữu một lượng fan lớn. Đồng thời nhóm cũng gây ấn tượng với khán giả bằng những bài hát có vũ đạo sôi động như “Hai cô tiên” và gần đây là “Bống bống bang bang”. Nhưng khi thông tin sau Liveshow cuối cùng “The Impact – Những ngôi sao mới” nhóm sẽ tách ra hoạt động solo đã khiến khán giả và người hâm mộ 365 khá bất ngờ và nuối tiếc.
Nhom 356 roi nuoc mat khi noi ve viec tan ra
 Sau Liveshow cuối cùng “The Impact – Những ngôi sao mới” nhóm 365 sẽ tách ra hoạt động solo.

Sau thời gian im lặng trước các câu hỏi liên quan đến việc tan rã, nhóm 365 bất ngờ tung đoạn clip tâm sự về những nỗi niềm, lý do và những mong ước gửi đến khán giả.

Trong đoạn clip, nhóm tâm sự với khán giả về những khoảnh khắc của nhóm trong suốt 5 năm hoạt động cùng nhau. Niềm vui mừng đến khó tả khi nghe “bà bầu” Ngô Thanh Vân chính thức cho ra đời nhóm 365, những giây phút nhóm cùng diễn chung một sân khấu hoặc khoảnh khắc đời thường của các thành viên.

Nhom 356 roi nuoc mat khi noi ve viec tan ra-Hinh-2
 Isaac lần đầu chia sẻ: “Anh biết là anh đã lấy đi rất nhiều sự hào quang cũng như là sự chú ý của khán giả khi ở trong 365. Sau khi 365 không còn đứng với nhau nữa, các em sẽ có nhiều cơ hội hơn, anh tin chắc rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với tụi em”.

Ngoài ra, nhóm 365 cũng gửi lời cảm ơn đến “bà bầu” Ngô Thanh Vân, các anh chị truyền thông, ê-kíp thuộc công ty VAA,…những người đã luôn bên cạnh và ủng hộ nhóm từ những ngày đầu đến nay. Nhóm cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn đến fan của nhóm, những người hâm mộ đã luôn theo sát, ủng hộ tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho nhóm trong suốt hơn 5 năm qua. 

Nhom 356 roi nuoc mat khi noi ve viec tan ra-Hinh-3
 Sự tan rã của nhóm 365 khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc.

Trải qua 5 năm gắn bó cùng nhau chỉ còn vài ngày nữa nhóm 365 sẽ chính thức tan rã, bắt đầu con đường biểu diễn solo của mình. Với những giây phút trải lòng, những lời tâm sự, những nỗi niềm được bày tỏ, đoạn clip tâm sự của nhóm 365 khiến người xem nghẹn ngào và không thể cầm được nước mắt.

Liveshow kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm 365 mang tên “The Impact- Những ngôi sao mới” sẽ diễn ra vào ngày 30/7 vào lúc 18h tại nhà thi đấu Nguyễn Du, P HCM. 
>>> Clip chia sẻ của bốn thành viên 365:
Châu Giang