Nhóm antin-fan Hoa hậu Ý Nhi bị bán hay bị hack?

Google News

Việc nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi ra thông báo tạm dừng hoạt động, khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ và nhiều thông tin bán tín bán nghi đang được bàn luận.

Một số thông tin cho rằng, nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi đã bị bán và mục đích lập nhóm này từ cuối tháng 7 là nhằm thương mại hóa khi số lượng thành viên lên tới 650.000 người.
Theo thông tin từ một kiểm duyệt viên của nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi, có thể nhóm đã bị 'sang tay'. Theo đó, trong một group phụ, người này viết: "Nhóm đã bị hack và gỡ quyền truy cập đối với toàn bộ quản trị viên, kiểm duyệt viên".
Nhom antin-fan Hoa hau Y Nhi bi ban hay bi hack?
 Bài viết thông báo nhóm anti-fan bị chiếm quyền kiểm soát của quản trị viên.
Việc tạm dừng hoạt động của nhóm diễn ra thời điểm nhạy cảm, khi NTK Đỗ Mạnh Cường vừa kêu gọi ủng hộ từ thiện trên nhóm, khiến NTK này ngay lập tức phải có những hành động để chứng minh sự không liên quan và công khai số tiền đã nhận để làm từ thiện.
Trước đó, nhóm antin fan Hoa hậu Ý Nhi có lần đã tuyên bố giải tán nhóm, nhưng sau đó không hiểu lý do gì vẫn tiếp tục hoạt động.
Một thành viên trong nhóm quản trị cho biết, nhóm antin fan Hoa hậu Ý Nhi đã dần biến chất, từ việc là một diễn đàn chi trích những phát ngôn 'vạ miệng' của nàng hậu Ý Nhi, đến việc hoạt động xa rời mục đích ban đầu.
Việc bị chiếm quyền kiểm soát hay bị bán vẫn là một câu hỏi đối với nhóm antin fan Hoa hậu Ý Nhi. Tuy nhiên, những câu chuyện về nàng hậu Ý Nhi vẫn luôn thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội./.
Theo PV/Hà Nội Online