Nhóm chat “Nghệ sĩ Việt” bàn mưu gì... bị lộ xôn xao cõi mạng?

Google News

Nội dung bàn luận của nhóm chat "Nghệ sĩ Việt" khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Dính nghi vấn có mặt trong nhóm chat, nhiều sao Việt đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, xuất hiện loạt ảnh chụp tin nhắn của nhóm chat “Nghệ sĩ Việt”. Theo loạt ảnh chụp, nhóm được lập ra để đối phó với một nhân vật livestream bóc phốt giới nghệ sĩ.
Một số tài khoản chủ chốt trong nhóm chat “Nghệ sĩ Việt” cho biết, họ đã thu thập chứng cứ, gửi đơn lên các hiệp hội để bảo vệ giới nghệ sĩ. Không ít thành viên trong nhóm tán thành việc này.
Ở một đoạn tin nhắn, một tài khoản có tên Đ. cho biết người tiếp nhận đơn từ "đã nắm được tình hình" nên nhắn nhủ các thành viên chỉ cần chờ đợi kết quả. Tuy nhiên, sau đó, vì nghi có gián điệp, Đ. kêu gọi thành viên thoát khỏi nhóm cũ để lập nhóm mới.
Nhom chat “Nghe si Viet” ban muu gi... bi lo xon xao coi mang?
Nhóm chat “Nghệ sĩ Việt” khiến dư luận xôn xao. 
Nhom chat “Nghe si Viet” ban muu gi... bi lo xon xao coi mang?-Hinh-2
 
Nhom chat “Nghe si Viet” ban muu gi... bi lo xon xao coi mang?-Hinh-3
 
Đến nay, chỉ một số ít nghệ sĩ bị nghi có mặt trong nhóm này lên tiếng như ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Cả hai khẳng định bị mạo danh và không biết đến sự tồn tại của nhóm "Nghệ sĩ Việt".
Nhom chat “Nghe si Viet” ban muu gi... bi lo xon xao coi mang?-Hinh-4
Phương Thanh và Nguyễn Văn Chung phủ nhận có mặt trong nhóm chat "Nghệ sĩ Việt".
Ở một diễn biến khác, ca sĩ Duy Mạnh lại xác nhận từng bị thêm vào nhóm chat. Cụ thể, nam ca sĩ trả lời một fan: “Bữa trước có thêm anh vào, nhưng anh không tham gia. Anh là thợ hát chứ có phải nghệ sĩ đâu, vào làm gì".
Ngoài ra, Duy Mạnh còn cho biết sau khi thoát nhóm, anh vẫn bị một số người nhắn tin xin chữ ký để khởi kiện một nhân vật nào đó. Duy Mạnh từ chối và khẳng định: “Bà ý chửi ai thì người đó kiện. Chứ cả đám kiện một người phụ nữ thì hay ho gì".
Hiện tại, chưa rõ thực hư nhóm chat “Nghệ sĩ Việt” là thật hay giả mạo. Nhiều khán giả chờ đợi sau Phương Thanh và Nguyễn Văn Chung, các nghệ sĩ khác bị nghi có mặt trong nhóm này cũng lên tiếng để làm sáng tỏ sự việc.

Xem video "Trấn Thành bị ép giả giọng Thu Phương, Lam Trường, Mr. Đàm, Khánh Ly, Phương Thanh, Minh Tuyết". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc