Nhóm nhạc Mây Trắng đình đám một thời bây giờ ra sao?

Google News

Trải qua 2 thập kỷ hoạt động, nhóm nhạc Mây Trắng đến nay vẫn còn duy trì, song hiệu ứng lại không mạnh mẽ như thời đỉnh cao.

Nhắc đến những nghệ sĩ nổi đình nổi đám một thời không thể không nhắc đến nhóm Mây Trắng, ký ức tươi đẹp của thế hệ 8X, 9X. Trải qua hơn 2 thập kỷ gắn bó, các thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng cũng đã thay đổi nhiều theo thời gian.

Mây Trắng ra mắt vào tháng 6/2000 với đội hình 5 thành viên là Thu Ngọc, Ngọc Châu, Anh Thúy, Yến Trang, Thu Thủy. Năm 2001, Anh Thúy rời nhóm, Mây Trắng bổ sung thành viên mới là Yến Nhi (em ruột của Yến Trang). 

Nhom nhac May Trang dinh dam mot thoi bay gio ra sao?

Nhóm Mây Trắng thời điểm mới thành lập.

Thời điểm mới ra mắt đầu những năm 2000, Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc đình đám nhất nhì thị trường, sở hữu lượng fan hùng hậu và thường xuyên xuất hiện trong những chương trình âm nhạc hàng đầu lúc bấy giờ.

Năm 2002, Thu Thủy tách nhóm, Mây Trắng sau đó vẫn tiếp tục hoạt động với 4 thành viên, đây cũng là đội hình thành công nhất của nhóm nhạc. Cuối năm 2006, Yến Trang và Yến Nhi cũng rời nhóm. Kể từ đó, Mây Trắng trải qua nhiều lần thay đổi thành viên. 

Nhom nhac May Trang dinh dam mot thoi bay gio ra sao?-Hinh-2

Hơn 2 thập kỷ hoạt động trên thị trường âm nhạc Việt Nam, nhóm Mây Trắng vẫn còn tồn tại bền vững qua thời gian với... 8 lần debut, thay đổi thành viên liên tục khiến với tổng cộng 11 con người. Điều này cũng chứng minh rằng dù cho thời gian có trôi qua và dòng nhạc trên thị trường thay đổi, cái tên Mây Trắng vẫn còn in đậm trong tâm trí nhiều khán giả. 

Nhom nhac May Trang dinh dam mot thoi bay gio ra sao?-Hinh-3

Nhóm Mây Trắng trải qua nhiều lần thay đổi thành viên.

Hiện nhóm vẫn hoạt động với đội hình 3 người gồm Ngọc Châu, Ngọc Trâm và An Nhiên. Trong đội hình nhóm nhạc Mây Trắng ở thời điểm hiện tại, chỉ có Ngọc Châu là gắn bó với nhóm ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Trong một chia sẻ với báo chí cách đây chưa lâu, Ngọc Châu từng trải lòng rằng dẫu cho Mây Trắng ở thời điểm hiện tại khó có thể nổi đình nổi đám như trước nhưng các thành viên của nhóm, đặc biệt là hai thành viên mới sau này vẫn có cuộc sống khá ổn định, không đến nỗi kiệt quệ.

Nhom nhac May Trang dinh dam mot thoi bay gio ra sao?-Hinh-4

Ngọc Châu.

"Mọi người chưa biết nhiều về hai thành viên mới là An Nhiên và Ngọc Trâm nên hai em phải nỗ lực, luyện tập nhiều hơn. Ngay cả khi bốn thành viên của thời kỳ hoàng kim (Yến Nhi, Yến Trang, Thu Ngọc, Ngọc Châu) tái hợp, nhóm cũng không thể nổi tiếng được. Thật ra mô hình nhóm nhạc ở Việt Nam bây giờ đã hết thịnh hành. Tuy vậy, số lượng show đi hát ở các sự kiện của Mây Trắng vẫn đảm bảo. Ba thành viên đều sống tốt với nghề. Thời gian qua, do dịch, lịch diễn không đều như trước nhưng nhóm không đến nỗi kiệt quệ", Ngọc Châu từng trải lòng.

Nhom nhac May Trang dinh dam mot thoi bay gio ra sao?-Hinh-5

Nhóm Mây Trắng thời điểm hiện tại.

Song song đó, các cựu thành viên từng tạo nên thành viên của nhóm Mây Trắng như Yến Trang, Thu Thuỷ, Ngọc Châu, Anh Thuý đều có cuộc sống riêng và tương đối ổn định. 

Theo Minh Ngọc/Saostar