Như Quỳnh nói gì mà khiến Phương Mỹ Chi suýt bật khóc?

Google News

Phương Mỹ Chi cho biết em đã suýt khóc khi gặp ca sĩ Như Quỳnh và nghe những lời cô dặn dò.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Mỹ Chi hát Quê em mùa nước lũ". Nguồn Youtube:
Phương Mỹ Chi vừa hoàn thành 2 tuần lưu diễn lần đầu tiên tại Mỹ. Trong chuyến đi, giọng ca 14 tuổi gặp gỡ nhiều ca sĩ hải ngoại nổi tiếng. Đặc biệt, cô bé được trực tiếp gặp gỡ, chào hỏi ca sĩ Như Quỳnh, một trong những thần tượng từ nhỏ.
Kể về kỷ niệm này, Phương Mỹ Chi cho biết trước khi được tham gia show diễn có ca sĩ Như Quỳnh, em rất hồi hộp xen lẫn lo lắng vì “không biết cô như thế nào, có mến mình không, sức khỏe cô ra sao”.
Phương Mỹ Chi chia sẻ hình ảnh được gặp gỡ thần tượng Như Quỳnh trong hậu trường. 
Khi bước vào hậu trường và gặp thần tượng bằng xương bằng thịt, giọng ca nhí miêu tả tâm trạng của mình là “rụng tim”. Sau đó, Mỹ Chi liền xin chụp hình cùng ca sĩ Như Quỳnh và nói: “Con thương cô lắm! Cô là thần tượng lớn nhất của con đó. Bữa nay gặp cô, con hạnh phúc lắm!’.
Giọng ca 14 tuổi kể ca sĩ Như Quỳnh nói: “Con nói vậy cô ngại. Con rất có tài nên phải tự tin lên. Cô còn học hỏi con nhiều. Con gái dễ thương quá, cô luôn theo dõi con từng bước nhưng bữa nay mới gặp. Sau này, có bạc đầu, cô vẫn muốn thấy và nghe con hát. Con là Phương Mỹ Chi, tự tin lên con nhé!”
Phương Mỹ Chi kể sau khi nghe những lời dặn dò đó, em xúc động gần như bật khóc. Cô bé cho biết giọng hát lẫn thần thái của ca sĩ Người tình mùa đông là điều bản thân phải học hỏi nhiều. Ngoài ra, Phương Mỹ Chi cũng rất mong muốn có cơ hội được hát cùng Như Quỳnh.
Ngoài phần đi diễn, Phương Mỹ Chi và mẹ tranh thủ đi du lịch khi lần đầu đến Mỹ. 
Trong 2 tuần đi Mỹ, Phương Mỹ Chi cho biết chỉ diễn đúng 3 đêm như lịch trình đã lên trước đó, còn lại là thời gian nghỉ ngơi và du lịch. Ngoài ra, dù đã xin phép trường nghỉ phép nhưng em vẫn mang bài sang để ghi chép, đoạn nào không hiểu sẽ chat với bạn bè, thầy để hỏi thêm.
Nói về mức cát-sê lưu diễn Mỹ của Phương Mỹ Chi lên đến 6.000 USD gây chú ý thời gian qua, “chị Bảy” tâm sự bản thân chỉ biết hát để thỏa đam mê, còn chuyện tiền nong do người lớn quyết định.
“Từ trước đến nay, em vẫn ít khi sử dụng tiền hay giữ nó trong người vì đi đâu cũng có mẹ bên cạnh. Em thấy điều này thoải mái hơn là giữ tiền trong người và suy nghĩ về nó", Phương Mỹ Chi nói.
"Mức cát-sê 6.000 USD/show lần này cũng vậy. Em thấy mọi người ngạc nhiên với con số đó nên chắc cũng lớn. Nhưng mẹ em nói số tiền ấy phải đầu tư rất nhiều, giống như là tiền giấy tờ, chi phí may áo dài, mua thêm vali,... Thật sự, em chỉ biết đi hát để thoả đam mê”, Phương Mỹ Chi khẳng định.
Theo Phương Giang/ Zing