Như Quỳnh về nước sớm 3 tuần để chuẩn bị liveshow

Google News

(Kiến Thức) - Như Quỳnh đáp chuyến bay về nước sớm 3 tuần để chuẩn bị cho đêm nhạc tại Hà Nội. Hiện nữ ca sĩ đang trên đường bay về VN.

>>> Mời quý độc giả xem video "Như Quỳnh biểu diễn ca khúc Lênh đênh phận buồn". Nguồn Youtube:
Như Quỳnh chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô chính thức xuất hiện và trình diễn trên sân khấu quê nhà kể từ khi định cư tại nước ngoài. Đây cũng là lần đầu tiên Như Quỳnh thực hiện liveshow riêng tại Việt Nam. Bởi vậy, Như Quỳnh thổ lộ, cô rất hồi hộp và mong chờ đến lúc gặp gỡ khán giả.
“Tâm trạng lo lắng, bồi hồi này y hệt lần đầu tiên Như Quỳnh bước chân lên sân khấu lớn. Điều đó khiến tôi có cảm giác như trở lại như thuở ban đầu dù đã đi hát mấy chục năm nay. Nghĩ đến thôi đã thấy mồ hôi ‘mẹ’, mồ hôi ‘con’ vã ra rồi…”, Như Quỳnh tâm sự.
 Ca sĩ Như Quỳnh. Ảnh: NVCC
Cũng theo ca sĩ Như Quỳnh, cô đã chuẩn bị rất nhiều bài đơn ca, song ca cùng các tiết mục dàn dựng vũ đạo để trình diễn trong liveshow sắp tới. Sát cánh cùng Như Quỳnh trong đêm nhạc lần này là: Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài… Đó không chỉ là những nghệ sĩ kết hợp ăn ý với Như Quỳnh trên sân khấu mà còn là những người bạn tâm giao của Như Quỳnh ngoài đời.
Trong đêm nhạc lần này, ngoài các ca khúc gắn với tên tuổi như: Duyên phận, Vùng lá me bay, Lênh đênh phận buồn… Như Quỳnh sẽ trình diễn “Lan và Điệp 4” - bài hát được nhạc sĩ trẻ Hamlet Trương sáng tác dành riêng cho cô.
“Như Quỳnh cảm thấy mình quá may mắn khi được nhiều nhạc sĩ tin tưởng và ‘đo ni đóng giày’ các ca khúc cho giọng hát của mình, mà lại toàn bài quá hay, quá đẹp, ví như người làm xây dựng được trúng thầu vậy đó” – nữ ca sĩ ví von.
Liveshow của Như Quỳnh diễn ra vào tối 26-27/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Như Quỳnh cho biết, ngay sau khi trở về nước, cô sẽ bắt tay vào việc luyện tập để chuẩn bị cho các tiết mục trong đêm nhạc.
Diệu Nga