Như Quỳnh viết lời xúc động gửi em trai vừa qua đời

Google News

Ca sĩ Tường Khuê qua đời ở Mỹ vì đột quỵ. Mới đây, ca sĩ Như Quỳnh nhắc đến em trai quá cố.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Như Quỳnh vừa đăng tải dòng status xúc động gửi em trai - ca sĩ Tường Khuê. “Chị Như cảm ơn bé Khuê của chị đã chăm chút cho chị những chiếc áo đẹp và vừa ý chị nhất suốt bao nhiêu năm qua”, Như Quỳnh viết.
Nhu Quynh viet loi xuc dong gui em trai vua qua doi
 Như Quỳnh bên em trai. Ảnh: Thế giới trẻ
Trước đó, Như Quỳnh đau buồn thông báo ca sĩ Tường Khuê qua đời ở Mỹ vì đột quỵ ở tuổi 50. Nữ ca sĩ đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang Facebook của mình sang màu đen khi em trai ra đi.
Theo Pháp luật và bạn đọc, Tường Khuê từng theo đuổi ca hát. Em trai của Như Quỳnh sau đó dần chuyển sang làm nhà thiết kế thời trang và chuyên thiết kế trang phục cho Như Quỳnh.
Tường Khuê từng tiết lộ từ nhỏ đã thấy chị gái hay phải mượn đồ diễn nên lúc nào anh cũng nung nấu ước muốn sẽ tự tay chuẩn bị những bộ đồ thật đẹp cho Như Quỳnh biểu diễn.
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều mới đây bày tỏ sự lo lắng cho Như Quỳnh. Trizzie Phương Trinh chia sẻ: “Gia đình Như có bố mẹ và 2 chị em. Mẹ Như thì mất vài năm trước. Ba Như thì mất đầu năm 2021 trong mùa COVID-19.
Giờ người em thương yêu của Như cũng bỏ Như ra đi, không biết trong những ngày tháng tới Như sẽ như thế nào, có đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi mất mát quá lớn này không?
Mình thật sự không biết nói gì để an ủi Như trong lúc này vì có bao nhiêu lời an ủi cũng không thể làm vơi đi được nỗi đau buồn mà Như đang gánh chịu. Chỉ mong Như thật mạnh mẽ và nếu có cần bất cứ điều gì thì hãy nhớ rằng mọi người luôn ở bên Như”.

Xem video Tường Khuê hát Người tình mùa đông. Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc