Những cặp đôi 'chú cháu' nổi tiếng: Hạnh phúc dù nhiều thị phi

Google News

Dù khoảng cách tuổi tác rất lớn, nhưng những cặp đôi “chú yêu cháu" dưới đây vẫn rất bền chặt bên nhau.

Nhung cap doi 'chu chau' noi tieng: Hanh phuc du nhieu thi phi

Đạo diễn Trương Kỷ Trung hơn vợ hiện tại 31 tuổi. Đỗ Tinh Lâm là vợ thứ hai của ông, sau khi nam đạo diễn ly dị Phàn Hinh Mạn. Đạo diễn Trương Kỷ Trung kết hôn với Đỗ Tinh Lâm năm 2017, một năm sau khi ly dị Phàn Hinh Mạn. Trước đó, bà Phàn tố ông nhiều năm cặp kè với trợ lý họ Đỗ nhưng ông đều phủ nhận. Hiện tại, vợ chồng ông Trương có ba con, bao gồm hai con chung và con trai lớn Martin là con riêng của Đỗ Tinh Lâm.

 

Nhung cap doi 'chu chau' noi tieng: Hanh phuc du nhieu thi phi-Hinh-2

Trương Nghệ Mưu tái hôn với Trần Đình năm 2011. Trước khi công khai quan hệ hôn nhân với dư luận, cả hai cũng từng bí mật sinh 3 người con, gồm 2 trai, một gái. Việc sinh nhiều con từng khiến ông bị phạt 7,5 triệu NDT (hơn 25 tỷ đồng) vì vi phạm chính sách kế hoạch hóa gia đình. 20 năm bên nhau, đôi vợ chồng vẫn mặn nồng, tình cảm như những ngày đầu. Trương Nghệ Mưu từng chia sẻ ông trân trọng hạnh phúc tuổi già bên người vợ kém 31 tuổi.

 

Nhung cap doi 'chu chau' noi tieng: Hanh phuc du nhieu thi phi-Hinh-3

Nhắc đến "mối tình chú cháu" của làng giải trí Hàn không thể không nhắc đến cặp đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee. "Mối tình chú cháu" hơn kém nhau 22 tuổi bắt đầu hẹn hò từ 2015. Đến năm 2016, đạo diễn Hong Sang Soo đệ đơn ly hôn vợ để hợp thức hóa quan hệ tình cảm với Kim Min Hee. Vụ ngoại tình khiến hai nghệ sĩ bị tẩy chay ở Hàn. Dù vậy, bất chấp bị công chúng quay lưng nhưng cả hai hiện vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

 

Nhung cap doi 'chu chau' noi tieng: Hanh phuc du nhieu thi phi-Hinh-4

Tề Tần - sao nam từng có mối tình kéo dài 7 năm với mỹ nhân Vương Tổ Hiền, nhưng người kết hôn cuối với anh không phải là nữ thần nổi tiếng này. Sau khi Vương Tổ Hiền rời khỏi làng giải trí và định cư ở Canada, Tề Tần đã kết hôn với Tôn Lệ Nhã, một nữ ca sĩ kém 24 tuổi. Họ kết hôn vào năm 2010 và đến bây giờ đã có được mái ấm viên mãn với nếp tẻ đầy đủ.

 

Nhung cap doi 'chu chau' noi tieng: Hanh phuc du nhieu thi phi-Hinh-5

"Ngũ hổ tướng TVB" Thang Trấn Ngiệp và bà xã kém 25 tuổi Văn Tịnh kết hôn năm 2008. Vợ chồng đón cặp song sinh cùng năm. Ngoài ra, anh còn 4 người con khác từ cuộc hôn nhân cũ. Dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc.

Nhung cap doi 'chu chau' noi tieng: Hanh phuc du nhieu thi phi-Hinh-6

Quách Phú Thành và vợ - người mẫu Moka Phương Viên.

"Thiên vương Hồng Kông" Quách Phú Thành và vợ - người mẫu Moka Phương Viên tổ chức đám cưới tháng 4/2017, sau hơn một năm hẹn hò. Phương Viên kém chồng 22 tuổi. Cặp sao hiện có hai con gái. Sau khi kết hôn, Phương Viện có cuộc sống sung túc nhờ sự chăm chút từ ông xã Quách Phú Thành. Theo đó, nam nghệ sĩ rất yêu chiều bà xã và thường xuyên tặng cô túi xách hàng hiệu, xế xịn... Cả hai thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của họ lên trang cá nhân.

Nhung cap doi 'chu chau' noi tieng: Hanh phuc du nhieu thi phi-Hinh-7

Sao nam gạo cội Tạ Hiền và Coco chính thức quen nhau năm 2005 trong một buổi tiệc dành cho giới thượng lưu. Mối tình lệch 49 tuổi của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ gia đình 2 bên lẫn dư luận. Trong suốt nhiều năm yêu nhau, Tạ Hiền luôn công khai tình cảm với Coco. Ông dành sự yêu thương cho bạn gái khi vung tiền mua cho cô những món đồ đắt tiền, đi du lịch, tham gia cùng các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, sau 12 năm bên nhau, cả hai đã chọn "đường ai lấy đi" vào 2018.

Nhung cap doi 'chu chau' noi tieng: Hanh phuc du nhieu thi phi-Hinh-8

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành và người vợ kém 40 Lâm Tĩnh Ân từng gây xôn xao mạng xã hội cách đây 10 năm khi cả hai không khai chuyện tình cảm. Chuyện tình của họ đối mặt với nhiều dị nghị từ dư luận và sự phản đối của gia đình. Thậm chí cha Lâm Tĩnh Ân còn kiện Lý Khôn Thành, nhưng ông vẫn không thể ngăn cản con gái mình theo đuổi tình yêu đích thực. Ngay khi người đàn ông qua đời vì bệnh tật và mọi người đều cho rằng Lâm Tĩnh Ân đã lấy đi một lượng tài sản thừa kế lớn và sống một cuộc sống sung túc thì giới truyền thông đã chụp ảnh cô sống lang thang và rơi vào trạng thái không tỉnh táo. Một số nguồn tin cho biết tình cảnh của Lâm Tĩnh Ân khá đáng thương. Cô bị con riêng của chồng cấm tham dự tang lễ, phải xách vali rời khỏi nơi cô và Lý Khôn Thành chung sống 10 năm qua.

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu và Pháp Luật