Những cặp đôi nổi tiếng đấu tranh để giành quyền nuôi thú cưng

Google News

Những cuộc chiến giành quyền nuôi con trong các cuộc ly hôn hot nhất nhì Hollywood là vấn đề xảy ra thường xuyên.

1. Johnny Depp và Amber Heard

Nhung cap doi noi tieng dau tranh de gianh quyen nuoi thu cung

Johnny Depp và Amber Heard là cặp đôi nhiều tai tiếng nhất Hollywood. Cho đến hiện tại, cả hai vẫn đang kiện tụng tranh chấp. Trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn, Amber Heard đệ đơn kiện Johnny Depp bạo hành mình. Tuy nhiên, nam diễn viên lên tiếng phủ nhận cáo buộc. Sau vụ kiện kết thúc ngày 1/6 với phán quyết nam diễn viên thắng kiện.

Mặc dù, cặp đôi trước đây chưa từng có con nhưng họ đã cùng nuôi hai chú chó con tên Pistol và Boo. Có thời gian, cả hai tranh chấp nhau quyền nuôi 2 chú chó. Theo nguyện vọng của Amber, cô muốn được giữ chú chó Pistol. Còn Johnny Depp thì muốn giữ cả hai chú chó này. Cuối cùng, Amber Heard đã được trao quyền nuôi những chú chó. Cô ấy cũng được phép giữ con ngựa của họ, Arrow.

2. Kirsten Dunst và Jake Gyllenhaal

Nhung cap doi noi tieng dau tranh de gianh quyen nuoi thu cung-Hinh-2

Mặc dù, Dunst và Gyllenhaal chưa bao giờ kết hôn nhưng cả hai đã có cuộc sống lãng mạn bên nhau. Cặp diễn viên hẹn hò từ năm 2002, đến năm 2004 cả hai bất ngờ chia tay. Trong quá trình sống chung, cả hai đã nuôi chú chó lai Shepherd Đức tên là Atticus. Khi họ chia tay, ngôi sao Donnie Darko đã giành được quyền nuôi chú chó và cựu nữ diễn viên "Người nhện" được phép đến thăm nom. Chú chó Atticus sau đó qua đời vào năm 2015.

3. Robert Pattinson và Kristen Stewart

Nhung cap doi noi tieng dau tranh de gianh quyen nuoi thu cung-Hinh-3

Robert Pattinson và Kristen Stewart từng là cặp đôi phim giả tình thật của Hollywood. Cả hai yêu nhau từ khi tham gia bộ phim “Chạng vạng”, không lâu sau khi Stewart chia tay với bạn diễn Michael Angarano trong Speak. Yêu nhau được vài năm, Kristen Stewart dính scandal ngoại tình, “cắm sừng” người yêu cực phẩm vì quan hệ lén lút với đạo diễn Rupert Sanders - một người đàn ông đang có vợ con, đã khiến dư luận phẫn nộ.

Đến năm 2013, cặp đôi nổi tiếng này mới chính thức thông báo đường ai nấy đi. Cả hai đã gặp phải vấn đề khi quyết định ai sẽ nuôi con chó của họ, Bear và Bernie. Thế nhưng, cùng năm đó, Pattinson được cho là đã trở thành người chăm sóc duy nhất của chúng.

4. Justin Theroux và Jennifer Aniston

Nhung cap doi noi tieng dau tranh de gianh quyen nuoi thu cung-Hinh-4

Justin Theroux và Jennifer Aniston cũng là một trong những cặp đôi từng được yêu thích của làng giải trí Hollywood. Cả hai kết hôn vào tháng 8/2015 sau bốn năm hẹn hò trước khi ly hôn vào tháng 2/2018. Theo Us Magazine, mối quan hệ giữa Justin Theroux và Jennifer Aniston đã rạn nứt từ 2 năm trước vì nữ diễn viên vẫn giữ những mẩu giấy ghi tin nhắn tình cảm của Brad Pitt. Mặc dù cặp diễn viên chưa có con nhưng họ đã có chung những chú chó: Dolly, Sophie, Clyde, Kuma. Sau thời gian tranh chấp, Theroux và Aniston được cho là đã đồng ý chia sẻ quyền giám hộ vật nuôi của họ.

5. Britney Spears và Kevin Federline

Nhung cap doi noi tieng dau tranh de gianh quyen nuoi thu cung-Hinh-5

Britney Spears và Kevin Federline tuyên bố đính hôn vào tháng 7/2004 sau ba tháng hẹn hò. Họ tổ chức đám cưới vào mùa hè 2004. Thế nhưng, đến năm 2007, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn. Trước khi kết thúc chuyện tình cảm, cặp đôi đã giành quyền nuôi hai con trai của họ là Sean và Jayden. Tuy nhiên, Spears đã mất quyền chăm sóc con vài tháng sau đó. Không những thế, Spears và Federline còn tranh giành quyền giám hộ cho vật nuôi của họ. Vào tháng 9/2019, Us đã báo cáo rằng Federline có 70% quyền giám hộ đối với con trai của họ nhưng vẫn chưa biết ai là người có được quyền sở hữu duy nhất đối với vật nuôi chung.

Theo Thu Hà/Bảo Vệ Công Lý