Những hạt sạn to đùng của The Face 2017

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi phát sóng, rất nhiều cư dân mạng đã nhặt được cả rổ sạn của The Face 2017.
 

Cuộc chiến giữa HLV

Có vẻ như, The Face 2017 đang không phải là cuộc thi của các thí sinh mà là cuộc chiến của các HLV. Ngay từ tập đầu lên sóng, 3 người cầm trịch đã tranh giành thí sinh như các bà "hàng tôm hàng cá" ngoài chợ, chẳng ai nhường ai, tranh nhau nói hết phần.

Nhung hat san to dung cua The Face 2017
 HLV The Face mùa này tranh cãi chuyên môn và giành giật thí sinh kịch liệt. Ảnh: Langsao.

Đến nỗi, vị HLV khách mời là Lukade của Thái Lan khá sốc và chỉ còn biết ngồi nhìn.

Chưa hết, những tập tiếp theo, 3 vị HLV không ngần ngại chặt chém nhau trên sóng truyền hình, chơi chiêu loại thí sinh của đội kia không cần biết thí sinh có năng lực hay không.

Chẳng biết BTC có hay không việc tạo Drama để câu kéo lượng rating người xem nhưng chiêu trò này ở mùa một kéo sang tận mùa hai đã quá nhàm. Người xem mãi rồi chẳng thèm để ý chuyện gì xảy ra giữa 3 cô nàng siêu mẫu nữa.

Không biết The Look là gì

Nhung hat san to dung cua The Face 2017-Hinh-2
 HLV khách mời từ Thái Lan Lukkade tuyển sinh The Look.

Phần đầu của cuộc thi The Face còn có sự xuất hiện của siêu mẫu làng thời trang Thái, Lukkade, đóng vai trò là HLV của chương trình The Look (Vẻ đẹp Thương hiệu).

Hầu hết các khán giả rất mông lung về cuộc thi này và chỉ có thể tìm kiếm thông tin trên mạng. Chương trình không hè giải đáp hay giới thiệu mà để mặc khán giả “tự google”.

Mặt mộc “trang điểm”.

Nhung hat san to dung cua The Face 2017-Hinh-3
 Mặt mộc có thêm tí son phấn của thí sinh. Ảnh: Saostar.
>>>> Video: 5 chi tiết gây tranh cãi sau tập 1 The Face 2017:

Mùa đầu tiên, Gương mặt Thương hiệu đã từng bị ném đá khi để thí sinh trang điểm quá kỹ trong thử thách mặt mộc, The Face mùa 2 vẫn không rút kinh nghiệm. Tất cả các thí sinh đều có trang điểm, chỉ là chuyển sang make up tông nude.

Ngay sau khi phát sóng, rất nhiều cư dân mạng đã chụp những khoảnh khắc cận mặt thí sinh để chứng minh điều này.

Thử thách chỉ để “làm hàng”

Trong tập 5 thí sinh đã phải chụp ảnh cá nhân với bikini, diện trang phục của bộ sưu tập rồi chụp ảnh, trình diễn catwalk.

Tuy nhiên, đến phần nhận xét và đánh giá, đáng lẽ những bức ảnh chụp đơn sẽ phải được soi xét một cách kỹ càng vì nó thể hiện nét cá tính của từng thí sinh thì lại bị bỏ qua một cách khó hiểu. Kết quả đưa ra dựa vào phần chụp nhóm và catwalk.

Cắt ghép lộ liễu

Trong phần thử thách “ai mặc đẹp hơn”, Khánh Linh đối đầu với Mỹ Duyên khi chọn cách mix với áo blazer. Phần này, Khánh Linh bị chê vì mix đồ để lộ khuyết điểm.

Nhung hat san to dung cua The Face 2017-Hinh-4
Phần thử thách của Khánh Linh thay đổi tóc bất ngờ. 

Nhưng điều làm khán giả chú ý là mái tóc của cô lúc buộc lúc thả một cách khó hiểu. Cư dân mạng đã giải thích vui rằng, có thể HLV The Face yêu cầu Khánh Linh thả tóc để xem có hợp với bộ trang phục.

Hoàng Thùy ăn chè đậu

Sau khi những hình ảnh HLV Hoàng Thùy bị dính răng đen trên sóng The Face, trên mạng lan tràn những ảnh chế hài hước. Vị HLV đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng, vì lịch quay quá bận rộn nên cô đã tranh thủ ăn chè.

Nhung hat san to dung cua The Face 2017-Hinh-5
 Hoàng Thùy giãi bày trên trang cá nhân. Ảnh cắt từ FB.

Đã có ý kiến thông cảm cho cô nàng, nhưng cũng có những bình luận tỏ ý không hài lòng khi một chương trình truyền hình thực tế được xem lại sau khi quay, có cắt có ghép có gọt mà để một lỗi sạn to đùng như vậy.

Thái An (TH)