Những hoa hậu đẹp rực rỡ âm thầm làm mẹ đơn thân

Google News

Là hoa hậu, đội vương miện nhan sắc, những tưởng nhiều người đẹp được hưởng cuộc sống phú quý hay hạnh phúc ấm cúng bên gia đình. Song nhiều năm nay, không ít hoa hậu thiếu may mắn trong hôn nhân, hoặc chấp nhận một mình nuôi con.

Đã 20 năm trôi qua kể từ khi Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng, song cô vẫn được mệnh danh là “Người đẹp không tuổi”.
Đặc biệt, không chỉ xinh đẹp, Giáng My còn là doanh nhân giỏi giang, thành đạt.
Song cô khá lận đận về tình duyên, ly hôn chồng và âm thầm nuôi con khôn lớn. Đến nay, khi cùng xuất hiện, nhiều người cứ ngỡ Giáng My và cô con gái xinh đẹp của chị là hai chị em.
Nhung hoa hau dep ruc ro am tham lam me don than
Hoa hậu Giáng My và con gái. 
Sau một thời gian dài giấu kín, mới đây, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm bất ngờ hé lộ thông tin làm mẹ đơn thân. Có một khoảng thời gian, cô âm thầm sinh con và giải quyết mọi việc trong đời sống riêng tư.
Nói về lý do công khai thông tin, Hoa hậu cho rằng đã đến lúc con gái cô cần xuất hiện trước mọi người.
“Anh ấy luôn là người bố rất tốt, có trách nhiệm và vẫn là chỗ dựa về vật chất, tinh thần cho mẹ con tôi. Vì vậy, tôi không thích khái niệm “bà mẹ đơn thân”. Cụm từ này nghe sao cô đơn, tội nghiệp quá. Nó cũng vô tình gạt người đàn ông vào thế bị phủ nhận hoàn toàn mọi trách nhiệm và tình cảm của họ đối với đứa con” – Ngọc Diễm chia sẻ.
Nhung hoa hau dep ruc ro am tham lam me don than-Hinh-2
Ngọc Diễm muốn rời xa showbiz. 
Còn Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy lấy chồng được 3 năm thì li dị. Hiện cô làm mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ. Dĩ nhiên trong vai trò này, hoa hậu luôn cảm thấy gian truân, vất vả kể từ khi bứt ra khỏi cuộc hôn nhân và một tay tự giải quyết.
Phan Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2000, lúc cô mới 20 tuổi. Có thể nói đây là hoa hậu ở ẩn kín đáo nhất của showbiz. Sau khi chồng dính vào tù tội, ma túy, Phan Thu Ngân lặng lẽ quay lại TPHCM. Cô một mình chăm sóc hai con và hầu như không xuất hiện trước báo giới.
Nhung hoa hau dep ruc ro am tham lam me don than-Hinh-3
Hoa hậu Thu Thủy. 
Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền kết hôn khi đang du học ở Anh và có một cô con gái xinh đẹp. Hôn nhân của Nguyễn Thị Huyền gặp sóng gió từ khi về nước và chỉ có một số bạn bè thân thiết biết chuyện gia đình hoa hậu. Đến tận khi tin đồn ly hôn lan rộng, cô vẫn quyết định giữ im lặng không trả lời về vấn đề này.
Mới đây, rộ lên tin đồn hoa hậu Mai Phương Thúy bí mật sinh con vì cô gần như “biến mất” khỏi showbiz sau một thời gian 4 năm. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 phủ nhận tin đồn này.
Cô vẫn trả lời “chưa” mỗi khi có người quan tâm hỏi chuyện chồng con và vì sao tuổi ngoài 30 mà vẫn chưa muốn lập gia đình. Tuy nhiên, cùng với thời gian, diện mạo và thân hình của hoa hậu cũng đổi khác đáng kể.
Theo MT/Lao Động