Nhung Kate tiết lộ sự thật về mối quan hệ với Johnny Trí Nguyễn

Google News

Hơn 7 năm bên Johnny Trí Nguyễn, Nhung Kate thấy hạnh phúc với mỗi ngày trôi qua. Cô không muốn thay đổi mối quan hệ hay nghĩ tới chuyện kết hôn, sinh con.

Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn quen nhau hơn 7 năm. Lúc ấy, Chánh Phương Film có tuyển diễn viên cho bộ phim Chuộc tội, cô đi tham gia casting và lần đầu tiên gặp Johnny Trí Nguyễn. Sau đấy một thời gian, cả hai có gặp gỡ, cà phê và qua lại với nhau như những người bạn.
Cho đến cuối năm 2011, nam diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" vào lại Sài Gòn. Mối quan hệ củ hai người trong suốt suốt một thời gian dài không có gọi thành tên.
Nhung Kate tiet lo su that ve moi quan he voi Johnny Tri Nguyen
 
Chia sẻ về việc sống cùng Trí Nguyễn nhưng không kết hôn, không sinh con, Nhung Kate cho biết: "Thực ra tôi không nghĩ nhiều đến những cái đó. Tôi đang thỏa mãn với hiện tại của mình thành ra là không muốn thay đổi gì cả. Bởi nếu con người ta muốn thay đổi nghĩa là người ta không thỏa mãn với hiện tại của mình.
Những việc như kết hôn, sinh con thực ra chỉ là dục. Và khi con người ta ở trạng thái thỏa mãn là khi những cái dục đó không thể ảnh hưởng đến. Tôi không mong muốn thêm bất cứ thứ gì, như thế này là được, là đủ".
Cặp đôi được sự ủng hộ và nhận được nhiều tình yêu thương từ hai bên gia đình. Nhung Kate tỏ ra rất vui vẻ khi nhắc đến bố mẹ của Johnny: "Hai bác tính tình thoải mái, hiền lành, suy nghĩ tiến bộ và hiện đại. Anh Trí cũng là người trưởng thành nên tự quyết định đời sống cá nhân, cha mẹ anh ấy không can thiệp sâu".
Nhung Kate thẳng thắn chia sẻ thêm: "Nhiều người luôn nghĩ tôi có vai này, vai nọ nhờ là bạn gái của anh Trí. Nhưng thực ra không phải vậy. Tôi cũng đi casting như các diễn viên khác và vẫn buồn khi bị rớt. Tôi cũng muốn báo chí hay mọi người nhắc đến tôi là diễn viên Nhung Kate chứ không phải là "bạn gái Johnny Trí Nguyễn".
Trên phương diện là một nữ diễn viên, Nhung Kate được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong những bộ phim như Bà nội không thích ăn pizza, Bí Mật Tam Giác Vàng và Đoạt Hồn. Nhung Kate cũng đã từng xuất hiện với vai diễn bạn gái của Phong Bụi-Johnny Trí Nguyễn-trong bộ phim Bụi đời chợ lớn. Ngoài ra, cô còn "ẵm" khá nhiều giải thưởng ở các hội diễn toàn quốc như giải nhất cuộc thi "Vietnam Super Star Contest 2009" và giải nhất cuộc thi "Diễn viên Điện Ảnh-Truyền hình Việt Nam lần thứ nhất".
Bước vào nghiệp diễn từ năm 2009, Hồng Nhung được bạn bè trong giới đánh giá cao với lối diễn xuất có thần, thể hiện được đa dạng các nhân vật. Mới chân ướt chân ráo vào nghề, Hồng Nhung đã có 3 phim được thủ vai chính. Với vai diễn cô nha sĩ Thảo trong phim "Bà nội không thích ăn pizza", đóng cặp với MC Danh Tùng, Nhung đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả màn ảnh nhỏ.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp