Những khoảnh khắc đáng quên của dàn sao Hoa ngữ

Google News

Ngoài những hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa trên thảm đỏ, không ít sao Hoa ngữ gặp phải tình cảnh oái oăm khi bị chụp lén khiến họ cảm thấy xấu hổ và buồn cười.

Cảnh Lưu Diệc Phi và Vương Bảo Cường ngồi cùng nhau tại một sự kiện tình cờ được nhiếp ảnh gia chụp lại. Ngay sau khi bức ảnh được tung ra, nhiều cư dân mạng vào bình luận, đùa rằng đây đích thực là "Người đẹp và Quái vật". Bởi Lưu Diệc Phi vốn rất xinh đẹp, thanh thoát, được mọi người ưu ái gọi bằng cái tên “Thần tiên tỷ tỷ”. Trong khi, Vương Bảo Cường là một diễn viên hài, nhiều vai anh đóng đều là nhân vật phụ, không liên quan mấy đến từ “đẹp trai”.

Nhung khoanh khac dang quen cua dan sao Hoa ngu

Trong buổi họp báo "Tiểu thời đại", người hâm mộ choáng váng khi thấy hình ảnh nam đạo diễn viên Quách Kính Minh đụng chạm vòng 1 của Dương Mịch. Tuy nhiên thực tế đó lại là cánh tay của nữ diễn viên Tạ Y Lâm đứng bên cạnh. Suýt chút nữa Quách Kính Minh đã mang tiếng "yêu râu xanh" rồi.

Nhung khoanh khac dang quen cua dan sao Hoa ngu-Hinh-2

Sau gần 30 năm chia tay, Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như vẫn coi nhau là bạn bè. Cả hai nhiều lần tái hợp trong dự án phim hay sự kiện lớn. Trong một bức ảnh được chụp lại được có thể thấy, dù bị chia cắt bởi một nam thần, nhưng cặp đôi vẫn nói chuyện nhiệt tình, vui vẻ, khiến người ở giữa cảm thấy bối rối, xấu hổ.

Nhung khoanh khac dang quen cua dan sao Hoa ngu-Hinh-3

Đều sinh năm 1981 nhưng vẻ ngoài của cả bốn người lại hoàn toàn trái ngược. Từ bức ảnh có thể thấy, Uông Đông Thành và Nhậm Gia Huyên cảm giác như là cùng một thời đại, trong khi Đỗ Thuần trưởng thành hơn chút, còn Tống Tiểu Bảo lại quá già dặn. Hơn nữa, Tống Tiểu Bảo và Nhậm Gia Huyên đứng cạnh nhau, một người đen một người trắng, sự tương phản quá rõ ràng.

Nhung khoanh khac dang quen cua dan sao Hoa ngu-Hinh-4

Triệu Văn Trác là một ngôi sao võ thuật nổi tiếng. Mặc dù bây giờ anh hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng nam diễn viên vẫn để lại trong lòng khán giả nhiều hình tượng kinh điển khó quên. Trong một lần hợp tác, vốn dĩ Vạn Thiến muốn có khoảnh khắc đáng nhớ với nam diễn viên họ Triệu nên đã tạo nửa hình trái tim, tuy nhiên, Triệu Văn Trác không những không hợp tác mà còn dơ biểu tượng like khiến Vạn Thiến không khỏi xấu hổ.

Nhung khoanh khac dang quen cua dan sao Hoa ngu-Hinh-5

Theo Thu Hà/TH&PL