Những lần Quế Vân tố đồng nghiệp gây náo loạn Vbiz

Google News

Trước Sơn Tùng, Dương Yến Ngọc và một đương kim hoa hậu từng bị Quế Vân dằn mặt trên trang cá nhân.

Tố Sơn Tùng "lật mặt như lật bánh tráng"

Những ngày qua, drama tình ái của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đang gây xôn xao showbiz Việt. Mặc tranh cãi ồn ào bên ngoài, người trong cuộc chưa một lời chính thức bàn luận. 

Giữa thời điểm nóng, tối 24/1, Quế Vân bất ngờ đăng đàn tố cáo con người thật của Sơn Tùng. Công khai loạt tin nhắn qua lại làm bằng chứng, nữ ca sĩ cũng khẳng định giọng ca Lạc trôi có thái độ ngôi sao, trở mặt với người từng giúp đỡ. 

Cụ thể, Quế Vân tiết lộ Sơn Tùng nhiều năm trước từng được cô giúp đỡ làm răng sứ, thậm chí ưu đãi tới mức "free" dù giá lên tới hơn 200 triệu đồng. Khi ấy 2 chị em nhắn tin khá thân thiết.

Tuy nhiên, khi độ nổi tiếng dần lên đỉnh sau này, cách hành xử của nam ca sĩ đã có sự thay đổi. Sơn Tùng liên tục "bơ" tin nhắn của Quế Vân, thậm chí mời đi sự kiện, làm từ thiện cũng chẳng ngó ngàng.

Nhung lan Que Van to dong nghiep gay nao loan Vbiz

Từ những gì Sơn Tùng đã làm với mình, Quế Vân cho rằng nam ca sĩ nay cũng bạc bẽo với Thiều Bảo Trâm. Lên tiếng tố đàn em, Quế Vân khẳng định không phải muốn đu scandal của người khác, bởi bản thân cô cũng đã "quá nổi".

Chủ động đi "bóc phốt" song Quế Vân bất ngờ phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội. Bộ phận cư dân mạng mỉa mai nữ ca sĩ đu bám scandal của người khác để nổi tiếng. Thậm chí, họ dùng những từ ngữ thô tục, nặng nề để cảnh cáo nữ ca sĩ vì "tội hám fame". 

Tố Dương Yến Ngọc là nạn nhân phẫu thuật hỏng

Trước Sơn Tùng, Quế Vân từng gây tranh cãi khi lên tiếng công kích Dương Yến Ngọc. Nguyên nhân xuất phát từ việc Á hậu họ Dương đăng đàn chê bai nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ của nam diễn viên Việt Anh. 

"Diễn viên Việt Anh đã chỉnh sửa thẩm mỹ đây sao? Chiếc cằm vuông nam tính có lộc bất động sản nay còn đâu, thay vào đó là chiếc cằm dài đa tình, đa sầu, đa cảm. Tính cách Việt Anh xưa này đa tình nay còn đa tình hơn, số lại khổ vì tình nữa cho xem. 

Mũi sửa cấu trúc sau 6 tháng sẽ gom nhỏ lại, luận về tướng, đàn ông nên mũi to dày thịt, phú quý tự tìm tới. Việt Anh làm mũi nhỏ lại nên sẽ mất lộc này đi. Thật tiếc", Dương Yến Ngọc phán diện mạo của Việt Anh.

Nhung lan Que Van to dong nghiep gay nao loan Vbiz-Hinh-2

Là người đồng hành cùng Việt Anh trong cuộc trùng tu nhan sắc tại Hàn Quốc, Quế Vân không khỏi nóng mặt. Chỉ đích danh Dương Yến Ngọc, giọng ca Hà Thành công khai loạt tin nhắn người đẹp họ Dương nhờ cô tư vấn cho chiếc mũi hỏng do dao kéo. 

"Mũi tôi bị hỏng, giờ muốn sửa lại mà thấy hoang mang quá, nó bị méo và hếch, không tụ được tài lộc", Dương Yến Ngọc nhắn nhủ. Chiếc mũi này sau đó đã được Quế Vân tư vấn chỗ chỉnh sửa lại như ý muốn.

Dằn mặt một đương kim hoa hậu

Tháng 9/2019, Quế Vân lại tiếp tục tạo sóng gió showbiz khi bóng gió dằn mặt một đương kim hoa hậu. Theo nữ ca sĩ, dù không quen hoa hậu này, tuy nhiên người ấy vẫn thường vào Facebook của cô để rình mò. Ngay cả khi Quế Vân đã bấm nút chặn thì nàng hoa hậu vẫn tiếp tục lập Facebook ảo để vào xem. 

"Eo ơi, thương em hoa hậu chả thân, chả quen biết. Suốt ngày vào Facebook chị rình xem chị à. Chị chặn rồi vẫn lập nick ảo để xem. Không tự tin với bản thân hả em? Thân là Đương kim Hoa hậu cơ mà", Quế Vân đá xéo. 

Nhung lan Que Van to dong nghiep gay nao loan Vbiz-Hinh-3

Cuối bài đăng, "người đẹp dao kéo" tự nhận mình già rồi và căn dặn nàng hậu "đừng lo nhé". Cô còn lấp lửng đương kim hoa hậu kia xấu tính, hay đi cướp của người nên bây giờ sợ ai đó lấy đi những thứ của mình. 

Phát ngôn của Quế Vân khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện tình ái tay ba. Khi một loạt đương kim hoa hậu bị lọt vào tầm ngắm dư luận, nữ ca sĩ bất ngờ xóa bỏ dòng trạng thái.

Theo My Anh/ Vietnamnet