Những màn đánh ghen gây bão của hội bạn thân trong 'vũ trụ' phim VTV

Google News

Diễn viên Diệu Hương, Phùng Khánh Linh, Thanh Hòa, Quỳnh Nga đều có những vai diễn bạn thân ấn tượng.

Linh (Khánh Linh) – Về Nhà Đi Con

Dù không nhận vai chính trong Về Nhà Đi Con nhưng diễn viên Khánh Linh vẫn khiến khán giả phải nhớ tới mình qua màn đánh ghen gây sốt. Thậm chí, cảnh đánh ghen của nhân vật Linh với Nhã (Quỳnh Nga) vẫn được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội ngay cả khi phim đã kết thúc.

Vốn tính thẳng thắn, bộc trực, Linh luôn sẵn sàng bênh vực, bảo vệ Thư (Bảo Thanh)- cô bạn thân mà mình coi như em gái. Thấy Nhã vừa cố ý quyến rũ chồng Thư, vừa ra vẻ ngây thơ vô tội, Linh đã đến tận nơi mà Vũ (Quốc Trường) và Nhã hẹn hò để dằn mặt.

Nhung man danh ghen gay bao cua hoi ban than trong 'vu tru' phim VTV

Linh dằn mặt sâu cay khiến Nhã bẽ bàng

Không chỉ cho Nhã bẽ mặt với những câu thoại như: "Kẻ đâm sau lưng mãi mãi chỉ đứng sau lưng thôi", "Bản chất cáo già thì đừng láo", Linh còn trừng trị Nhã bằng một pha giật tóc đau điếng. Vũ đứng cạnh cũng không dám ho he phản ứng lại bạn thân của vợ.

Sau cảnh quay gây bão mạng, nữ diễn viên Phùng Khánh Linh từng chia sẻ cô bất ngờ khi được khán giả quan tâm tới vậy. Cảnh đánh ghen cũng có nhiều tình tiết diễn viên Khánh Linh thể hiện rất tự nhiên, không chuẩn bị trước, tạo nên hiệu ứng rất chân thật với bạn diễn.

San (Diệu Hương) – Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Nhân vật San của diễn viên Diệu Hương trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. San có tư tưởng rất hiện đại, lại là cô gái thông minh, có sự nghiệp riêng. Tuy nhiên, bạn thân của San là Khuê (Hồng Diễm) lại hoàn toàn ngược lại.

Khuê chỉ biết quanh quẩn nội trợ, hết lòng vì chồng con. Vì không được ra ngoài kiếm tiền nên Khuê không có tiếng nói trong gia đình. Khi chồng cặp kè với nhân tình ở công ty, Khuê thậm chí luống cuống, đi đánh ghen mà run bần bật.

Nhung man danh ghen gay bao cua hoi ban than trong 'vu tru' phim VTV-Hinh-2

San luôn có mặt để bảo vệ Khuê- cô bạn thân hiền lành, cam chịu

Thấy bạn thân bị tiểu tam bắt nạt, San nhanh trí thuê vài người có ngoại hình dữ tợn tới công ty gặp Trà (Lương Thanh) – nhân tình của Thái (Ngọc Quỳnh). Biết Trà cố tình để lại nội y trong vali công tác của Thái để khiêu khích Khuê, San nhờ đám côn đồ trả tận tay Trà hộp đồ lót cùng lời lẽ hăm dọa.

Nhung man danh ghen gay bao cua hoi ban than trong 'vu tru' phim VTV-Hinh-3

Diệu Hương- Hồng Diễm thân thiết trong hậu trường

San không chỉ có mặt an ủi Khuê khi cần mà còn sẵn sàng cho bạn thân vay tiền, để Khuê dọn về sống chung với mình. Cũng nhờ San, Khuê đã gặp được Bảo (Hồng Đăng)- người sau này trở thành bến đỗ của cuộc đời Khuê

Minh Minh (Quỳnh Nga) - Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

Không còn bóng dáng của tiểu tam bị dằn mặt trong Về nhà đi con hay Quỳnh Trinh lẳng lơ trong Sinh tử, diễn viên Quỳnh Nga trở lại với vai diễn mang màu sắc mới trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Trong phim, "cá sấu chúa" vào vai Minh – bạn thân của nữ chính Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền).

Nhung man danh ghen gay bao cua hoi ban than trong 'vu tru' phim VTV-Hinh-4

Quỳnh Nga có tạo hình cực ngầu trong phim mới

Dù thân thiết nhưng Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền) và Minh (Quỳnh Nga) trong phim lại có tính cách, quan điểm sống trái ngược. Trong khi Giang khéo léo, đảm đang, nữ tính thì cô bạn thân Minh lại cá tính, mạnh mẽ, không thích bị ràng buộc bởi hôn nhân. Minh luôn sẵn sàng "xù lông" bảo vệ Giang khi cô nàng gặp rắc rối với con riêng của chồng và rơi vào tình thế khó xử khi người yêu cũ chính là sếp mới ở công ty.

Thậm chí, Minh không ngại động tay động chân với người dám lên mặt gây khó dễ cho Giang, bất kể người đó là đàn ông hay phụ nữ.

Liên (Thanh Hòa) – Thương Ngày Nắng Về

Sau khi tập 29 của Thương Ngày Nắng Về (Phần 2) lên sóng, "vũ trụ phim VTV" đã có thêm một màn đánh ghen khiến khán giả thích thú, bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Xuất hiện ở đầu phần hai, nhân vật Thương của diễn viên Thu Hà tác oai tác quái khiến Vân Khánh (Lan Phương) khổ sở hết lần này tới lần khác. Sau khi bị Trang (Huyền Lizzie) vạch tội, Thương không còn ai bên cạnh khi mẹ và em trai đã quay lưng.

Đúng lúc này, Liên (Thanh Hòa) – đồng nghiệp cũ Khánh và cũng là người bị Thương giật chồng xuất hiện. Lần này, Liên không còn hiền lành, cam chịu mà xông tới cho Thương nhận đủ hai cú tát điếng, một chiếc vì Thương cướp chồng của Liên, cái thứ hai là màn "đòi nợ" thay cho Khánh.

Nhung man danh ghen gay bao cua hoi ban than trong 'vu tru' phim VTV-Hinh-5

Màn đánh ghen khiến khán giả hả hê trong Thương ngày nắng về

Liên còn chốt lại bằng câu nói sâu cay dành cho kẻ phá hoại gia đình người khác: “Mày nên nhớ ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng. Mà cái loại ấy thì cay lắm, không nuốt nổi đâu". Nói xong, Liên lại xông tới giật tóc, lên gối khiến Thương ngã dúi dụi, tối tăm mặt mũi.

Theo Tiền Phong