Những mỹ nhân Hoa Ngữ sở hữu chiếc "cổ thiên nga" thanh tú

Google News

Việc sở hữu chiếc "cổ thiên nga" giúp cho những mỹ nhân làng giải trí Hoa Ngữ trở nên nổi bật trong mắt công chúng.

"Cổ thiên nga" được xem là một tiêu chuẩn nhan sắc của sao nữ ở làng giải trí Trung Quốc. "Cổ thiên nga" là người có cổ dài, vuông góc với bờ vai tạo nên đường cong quyến rũ. Không chỉ có dung mạo sắc nước hương trời, loạt mỹ nhân Hoa ngữ được điểm tên sau đây sở hữu chiếc cổ đạt chuẩn mực "cổ thiên nga".

Lưu Thi Thi 

Mỹ nhân Bộ bộ kinh tâm Lưu Thi Thi được trời phú sở hữu "cổ thiên nga" khiến nhiều người mơ ước. Người đẹp này không ít lần lên hot search Weibo nhờ chiếc cổ cao, trắng ngần. Thân hình đẹp trời sinh giúp mỹ nhân họ Lưu chinh phục được những chiếc đầm hạ vai hay trễ nải quyến rũ.

Nhung my nhan Hoa Ngu so huu chiec

Dương Mịch

Nữ minh tinh Dương Mịch nổi tiếng là người có vóc dáng nhỏ nhắn, "mình hạc xương mai" nhờ chiếc "cổ thiên nga" đầy thanh tú. Nữ diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa cũng thường xuyên lựa chọn búi tóc cao để khoe được đặc điểm "trời ban" này.

Nhung my nhan Hoa Ngu so huu chiec

Angela Baby

Vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh sở hữu một body lý tưởng bởi xuất thân là một người mẫu. Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc, dáng người hoàn hảo mà chiếc "cổ thiên nga" của người đẹp cũng luôn chiếm trọn "spotlight" mỗi khi xuất hiện, nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Nhung my nhan Hoa Ngu so huu chiec

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp trong mọi loại tạo hình: từ cổ trang đến hiện đại, váy áo điệu đà hay trẻ trung, thanh lịch. Khi mặc những thiết kế hở vai, nước da trắng gợi cảm với chiếc "cổ thiên nga" đầy thanh tao, kiêu hãnh của Nhiệt Ba khiến phái nữ ghen tỵ. 

Nhung my nhan Hoa Ngu so huu chiec

Dương Tử

Được mệnh danh là "nữ hoàng phim truyền hình" thế hệ 9X cùng gương mặt thanh tú, làn da trắng ngần không tì vết. Độ quyến rũ của Dương Tử càng trở nên thăng hạng với chiếc "cổ thiên nga" nhỏ nhắn, trắng ngần.

Nhung my nhan Hoa Ngu so huu chiec

Nghê Ni

Nghê Ni sở hữu vóc dáng cao ráo và thon gọn đáng mơ ước, đặc điểm "cổ thiên nga" cũng giúp tình cũ của Phùng Thiệu Phong thêm gợi cảm.  Phần cổ cao dài thanh thoát, khớp vai nhỏ nhắn của Nghê Ni luôn giúp cô chinh phục được nhiều món đồ hở vai. 

Nhung my nhan Hoa Ngu so huu chiec

Cổ Lực Na Trát

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là một trong những mỹ nữ Tân Cương được gọi tên trong danh sách này. TVóc dáng cùng chiếc cổ tuyệt đẹp của cô khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi, hoàn toàn là đối thủ "nặng ký" của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhung my nhan Hoa Ngu so huu chiec

Mao Hiểu Đồng

Nữ diễn viên họ Mao sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng và thuần khiết. Với vóc dáng thanh mảnh cùng chiếc "cổ thiên nga" đắt giá. Nữ diễn viên này thường xuyên lựa chọn những trang phục tôn lên được những ưu điểm "ngàn vàng", khó ai có được của mình.

Nhung my nhan Hoa Ngu so huu chiec

Lưu Đào

Dù đã 44 tuổi cũng như trải qua nhiều lần sinh nở nhưng Lưu Đào vẫn giữ được vóc dáng thon thả, làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Cô sở hữu chiếc "cổ thiên nga" xinh đẹp, động lòng người của cô. Vì vậy "đệ nhất mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" càng thêm cuốn hút, quyến rũ tột độ trong mắt người xung quanh.

Nhung my nhan Hoa Ngu so huu chiec
Theo Hạ Anh/Khoẻ và đẹp